Mua Porsche Macan, được tặng chuyến du lịch đến nước Đức

731

Trở thành chủ nhân một chiếc Porsche, được đến thăm nơi trưng bày những chiếc Porsche cổ giá trị, hay tham quan các nhà máy sản xuất những kiệt tác xe thể thao hàng đầu và trải nghiệm những dòng xe mới nhất của Porsche trên những cung đường hùng vĩ là niềm ao ước của hàng triệu người đam mê xe và thương hiệu Porsche trên toàn thế giới.

Thành phố Stuttgart và Leipzig chính là khởi nguồn của lịch sử thương hiệu Porsche với vô vàn cảm xúc. Đây là nơi sản sinh ra những chiếc xe thể thao đã đi vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô và là nơi những giấc mơ trở thành hiện thực.

porsche-macan_gts-2017
Macan GTS

Nhằm gửi lời cảm ơn đến những thành viên mới gia nhập vào gia đình Porsche với dòng xe Macan – dòng xe SUV cỡ trung được mệnh danh là tân binh của Porsche – tạo nên những thành công bước đầu của dòng xe này tại Việt Nam và trên toàn thế giới, Porsche Việt Nam giới thiệu đến khách hàng mua xe Macan mới chương trình du lịch trải nghiệm độc quyền của Porsche.

Các hoạt động chính của chương trình bao gồm: tham quan bảo tàng Porsche, tham quan đại bản doanh của Porsche ở Stuttgart và Leipzig – nơi mà mỗi chiếc Porsche được tạo ra.

Đồng thời, khách hàng tham gia còn được tận hưởng cảm giác lái thú vị  giữa không gian xanh mênh mông bát ngát với muôn vàn cảnh quan độc đáo và các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại Odenwald – nơi được mệnh danh là vua của các lâu đài cổ đồ sộ ở Đức, và chinh phục khu rừng Thuringian nằm ở Đông Đức, một trong bốn thành phố cổ xinh đẹp của Đức được UNESCO công nhận.

porsche-macan_gts-2017-1
Nội thất Macan GTS

Đặc biệt hơn cả, khách hàng tham gia sẽ được trực tiếp cầm lái các mẫu xe Porsche mới nhất trên những cung đường quanh co ngoạn mục hay cảm nhận cảm xúc đầy phấn khích khi thoải mái nhấn ga trên các cao tốc nổi tiếng của nước Đức.

Chương trình được áp dụng với các điều kiện và điều khoản kèm theo, khách hàng quan tâm tới chương trình có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh Doanh của Porsche Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết. (Tp. Hồ Chí Minh: (+84) 909 768 911/ Hà Nội: (+84) 903 168 911)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.