Mazda CX-3 lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt

1.116

CX-3 là mẫu crossover cỡ nhỏ ngày càng được ưa chuộng tại nhiều thị trường bởi kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung, cảm giác lái tốt và đặc biệt là giá bán hợp lý, hướng đến khách hàng trẻ thành đạt.

Đặc biệt, CX-3 được trang bị nhiều tiện nghi được xem là vượt trội hơn so với những đối thủ cùng phân khúc.

vms-mazda

Xe sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 4 xy lanh, dung tích 2.0L, công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 204 Nm tại 2.800 vòng/phút. Với hộp số tự động 6 cấp, CX-3 vận hành mạnh mẽ đồng thời đảm bảo hiệu suất tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda CX-3 đang được bán tại nhiều thị trường trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia và Malaysia với nhiều lựa chọn về màu sắc (6 màu ngoại thất, 3 màu nội thất).

vms-mazda-1 Thaco cho biết, chưa có kế hoạch bán CX-3 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này cùng phân khúc với Chevrolet Trax và Ford EcoSport.

Ngoài CX-3, Mazda còn giới thiệu mẫu xe CX-9 thế hệ mới tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016.

vms-mazda-15

Ngay sau khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, CX-9 phiên bản mới đã nhanh chóng nằm trong top những mẫu xe sang SUV được ưa chuộng nhất trên thế giới. Cùng với nền tảng kế thừa những ưu việt của ngôn ngữ thiết kế KODO sang trọng, cuốn hút, Mazda CX-9 còn có công suất mạnh mẽ nhất, với dung tích 2.5 lít tăng áp, sản sinh 250 mã lực và mô-men xoắn đạt 420Nm, hộp số tự động 6 cấp và đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Gian hàng của Mazda còn có sự xuất hiện của các mẫu xe khác như: Mazda3, Mazda6 và CX-5.

Ngoài việc trưng bày những dòng sản phẩm xe chất lượng, đẳng cấp, đầy đủ phân khúc, Thaco còn mang đến cho khách hàng tham dự những chương trình nghệ thuật đặc sắc qua các show trình diễn Mazda show – “Linh hồn của sự chuyển động” cùng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Giang Hồng Ngọc, Ngô Kiến Huy, Đinh Hương…

*Thêm hình ảnh các mẫu xe Mazda tại Vietnam Motor Show 2016:

vms-mazda-4 vms-mazda-3

vms-mazda-5

vms-mazda-10 vms-mazda-11

vms-mazda-14 vms-mazda-6 vms-mazda-13 vms-mazda-9 vms-mazda-12

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.