Castrol tổ chức vòng CK cuộc thi “Tự hào người thợ máy” 2016

958

Ông Nguyễn Phước Toàn, đại diện từ Castrol BP Petco chia sẻ: “Ngày hội “Tự hào người thợ máy” là một ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng thợ máy trên cả nước hội tụ và cùng nhau tôn vinh nghề nghiệp của mình. Bên cạnh đó, ngày hội còn tổ chức các khóa đào tạo kết hợp với thi tài về kỹ thuật sửa xe cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.”

“Thông qua chương trình này, chúng tôi cũng tự hào khi thương hiệu dầu nhớt Castrol nhận được sự yêu mến và trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy với cộng đồng thợ máy trên cả nước”, ông Toàn cho biết.

castrol-tho-may-1
3 cặp chủ – thợ xuất sắc nhất tại vòng chung kết

3 cặp chủ – thợ xuất sắc nhất sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh cúp khu vực “Thợ máy Castrol khu vực Đông Nam Á” tại Thái Lan vào tháng 11 năm 2016 gồm:

– Giải nhất: Cửa hàng Định – Nguyễn Khương Định và Võ Văn Bình

– Giải nhì: Cửa hàng Bike Point Tiến Lợi – Phùng Quang Lợi và Phùng Quang Long

– Giải ba: Cửa hàng Dũng Ké –  Nguyễn Đình Minh và Nguyễn Đình Hòa

Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Đông Nam Á” là sân chơi dành cho thợ máy ở các nước trong khu vực thể hiện trình độ sửa xe tay ga và kiến thức dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

castrol-tho-may-4

Là cặp chủ – thợ xuất sắc nhất ngày hội năm nay và trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tranh tài tại Thái Lan, anh Nguyễn Khương Định chia sẻ: “Chúng tôi rất cám ơn Castrol BP đã mang đến một sân chơi bổ ích góp phần vào sự phát triển lớn mạnh cho cộng đồng thợ sửa xe chuyên nghiệp ở Việt Nam. Hơn thế nữa, “Ngày hội tự hào người thợ máy còn khiến anh em chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào và vững tin theo đuổi nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn.”

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.