Lexus mang công nghệ Turbo đến Vietnam Motor Show 2016

1.014

Ông Paul Carroll – phó chủ tịch Lexus châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Tại Lexus, chúng tôi hiểu rằng khái niệm về sự sang trọng luôn biến đổi không ngừng. Sang trọng không chỉ đơn thuần là sở hữu món đồ có giá trị mà còn là trải nghiệm độc đáo của khách hàng”.

vms-lexus-3

Khách tham quan sẽ có dịp trải nghiệm 4 mẫu xe của Lexus tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016. Tất cả các mẫu xe này đều được thiết kế táo bạo, khả năng vận hành hứng khởi cùng công nghệ thủ công bậc thầy, vốn là đặc điểm của thương hiệu hạng sang từ Nhật Bản.

Nổi bật tại triển lãm là mẫu Lexus RC Turbo – mẫu xe thể thao coupe đầy quyến rũ. Những đường nét thiết kế tỉ mỉ nhằm tối ưu hóa sự năng động và phấn khích đã tạo nên vẻ đẹp này.

vms-lexus-1
RC Turbo có dáng thấp và rộng, thiết kế thể thao và lốp xe nhô ra ngoài giúp chiếc xe trông mạnh mẽ hơn.
vms-lexus-6
Các yếu tố đặc trưng trên xe Lexus tiếp tục được phát huy trên RC Turbo với lưới tản nhiệt hình con suốt, cùng đèn pha 3 bóng LED hình chữ “L” lấy cảm hứng từ mẫu xe LF-LC và cụm đèn sau hình chữ L.
vms-lexus-7
Bánh xe có kích thước 10 inch nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao của dòng xe Coupe.

Bên trong nội thất, RC Turbo được thiết kế sang trọng và thể thao. Bảng điều khiển dàn đều theo chiều ngang, ôm sát ghế lái giúp người lái dễ dàng thao tác hơn. Ghế ngồi bằng da với bề mặt lớn và sâu tương phản với các chi tiết ốp gỗ và kim loại mang đến không gian đầy phấn khích cho bất kỳ người đam mê xe thể thao nào.

Chưa hết, RC Turbo còn mang đến khả năng vận hành đầy phấn khích cho người lái nhờ tăng tốc tức thì kết hợp với âm thanh được truyền từ khoang động cơ.

Xe được trang bị động cơ 2.0L Turbo, 4 xy lanh, cho công suất 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, khả năng tăng tốc nhanh tạo nên sự hứng khởi cho người lái.

RC Turbo sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Bên cạnh RC Turbo, gian hàng Lexus tại triển lãm năm nay còn có 3 mẫu xe khác là NX200t Turbo, RX Turbo và GS Turbo. Cả 3 mẫu xe đều có thiết kế nội thất và ngoại thất ấn tượng mang phong cách Lexus.

vms-lexus-8

NX Turbo là sự hòa quyện giữa sự mạnh mẽ góc cạnh của một chiếc SUV và chất cá tính của một chiếc xe đua thể thao. Xe được trang bị động cơ xăng 2.0L Turbo tăng áp hoàn toàn mới với hộp số 6 cấp mới. Động cơ này đã được Lexus lái thử qua hơn 1.000.000 km điều kiện đường sá khác nhau. Xe còn được trang bị công nghệ AWD cùng hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) giúp giảm thiểu trơn trượt, tăng cảm giác lái với 4 chế độ lái: Normal, Eco, Sport và Sport+.

vms-lexus-11

Lexus RX Turbo lại lôi cuốn theo một kiểu quyến rũ khác. Chiếc xe có thiết kế với những đường nét sắc sảo và đẳng cấp mang đến một diện mạo mới cho RX thế hệ mới.

vms-lexus-13
Nội thất RX Turbo

RX Turbo được trang bị động cơ 2.0L Turbo với công nghệ phun xăng trực tiếp kết hợp tăng áp D-4ST và công nghệ ESTEC, hộp số tự động 6 cấp ECT. Xe cho công suất 234 mã lực tại 4.800-5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 1.650-4.000 vòng/phút.

vms-lexus-12

Các công nghệ tiên tiến về vận hành và an toàn hứa hẹn mang đến cảm giác hứng khởi cho người cầm lái, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe thứ 4 xuất hiện tại Vietnam Motor Show là GS Turbo. Chiếc xe tiếp tục thừa kế triết lý thiết kế song hành của Lexus là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cá tính thể thao và kiểu dáng sang trọng.

Chiếc xe này với thiết kế nội thất tập trung vào người sử dụng từ vật liệu trang trí cho đến các chức năng, sự tiện nghi và hệ thống giải trí.

vms-lexus-14

Chất thể thao của xe không chỉ thể hiện nơi động cơ 2.0L Turbo mà còn ở thiết kế cần số, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng, đồng hồ hiện đại và kính chắn gió có hiển thị thông tin (HUD), …

vms-lexus-16
Nội thất GS Turbo

Sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam, Lexus đã bán được hơn 2.600 xe. Riêng 9 tháng đầu năm 2016, doanh số bán của Lexus đã đạt 1.340 xe.

Tại Việt Nam, Lexus áp dụng chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn km, và chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí 3 năm hoặc 60.000km, đi kèm là hàng loạt những dịch vụ chính hãng khác.

vms-lexus-15

Từ ngày 5-9/10/2016, khách hàng khu vực phía Bắc có thể đến tham quan gian hàng của Lexus Việt Nam tại triển lãm ô tô Việt Nam đang diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.