Chevrolet trưng bày danh mục sản phẩm thế hệ mới tại VMS 2016

945

Các sản phẩm được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2016 của Chevrolet là những sản phẩm danh tiếng, đã làm nên tên tuổi của thương hiệu xe Mỹ.

Đặc biệt, GM Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe bán tải Colorado 2017 và mẫu SUV thời thượng dành cho đô thị Chevrolet Trax 2017.

vms-chevrolet-18

Ông Sumito Ishii – Tổng giám đốc GM Việt Nam chia sẻ: “Các sản phẩm được Chevrolet trưng bày và giới thiệu tại  triển lãm ô tô Việt Nam 2016 đều được thiết kế phù hợp với phong cách sống của nhóm khách hàng mục tiêu, tập trung vào các công nghệ và khả năng kết nối dẫn đầu phân khúc, giúp khách hàng có thể kết nối mọi nơi, mọi lúc”.

“Những sản phẩm này là hiện thân của tinh thần “chúng tôi vì bạn”, luôn nỗ lực mang tới những trải nghiệm sở hữu xe đẳng cấp dành cho khách hàng sử dụng xe Chevrolet”, ông Ishii nói.

Ngoài hai phiên bản Colorado và Trax 2017, hai mẫu xe thu hút sự chú ý khác của GM Việt Nam là chiếc xe “ngôi sao” của Hollywood – Chevrolet Camaro SS 2016 và Chevrolet Silverado phiên bản Midnight.

vms-chevrolet-20

Camaro SS 2016 vẫn mang dáng vẻ thiết kế đặc trưng với vóc dáng thon gọn, thể thao, đậm tính khí động học. Camaro SS có mâm xe 20 inch, đèn pha HID kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày LED và đèn hậu LED.

Chiếc siêu xe này được trang bị động cơ 6.2L V8, hộp số tự động 8 cấp. Xe cho công suất tối đa 455 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 617Nm, mạnh nhất từ trước đến nay với các chế độ lái Sport, Tour, Snow/Ice và Track.

vms-chevrolet-5

Ngoài khả năng vận hành, Camaro SS còn sở hữu nhiều công nghệ tối tân bao gồm: công nghệ MyLink II của Chevrolet, công nghệ hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, kết nối internet tốc độ cao cùng hàng loạt công nghệ an toàn khác.

Mẫu xe trưng bày được chú ý thứ hai là chiếc Chevrolet Silverado Midnight, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là mẫu xe bán tải mang tính biểu tượng của nước Mỹ với động cơ 5.3L Ecotec3 V8.

vms-chevrolet-11

Silverado mang đậm chất “cơ bắp Mỹ” với thiết kế mui xe rắn rỏi, đèn LED đặc trưng. Trên phiên bản Midnight này, chất đen tuyền là điểm nhấn chủ đạo thể hiện ở bánh xe màu đen 18 inch, ốp cản xe và lưới tản nhiệt màu đen, tay nắm cửa và gương màu đen, logo Chevrolet màu đen.

vms-chevrolet-15

Nội thất Silverado Midnight với ghế nỉ đen tuyền, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, màn hình màu hiển thị đa thông tin 4.2 inch, vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh và điều khiển hành trình cùng nhiều công nghệ khác của Chevrolet như MyLink II với màn hình màu cảm ứng 8 inch, ….

Silverado được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến gồm 6 túi khí tiêu chuẩn, camera chiếu hậu, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, hỗ trợ xuống dốc, khóa vi sai cầu sau, …

Ngoài các mẫu xe kể trên, GM Việt Nam cũng mang đến triển lãm hai mẫu xe được đông đảo khách hàng Việt Nam ưa chuộng là Chevrolet Captiva Revv và Chevrolet Cruze.

*Thêm hình ảnh gian hàng Chevrolet tại Vietnam Motor Show 2016:

Chevrolet Camaro SS 2016:

vms-chevrolet

vms-chevrolet-22 vms-chevrolet-9 vms-chevrolet-8 vms-chevrolet-7 vms-chevrolet-6 vms-chevrolet-4 vms-chevrolet-1

Chevrolet Silverado Midnight:

vms-chevrolet-24 vms-chevrolet-13 vms-chevrolet-14 vms-chevrolet-15 vms-chevrolet-16

vms-chevrolet-21 vms-chevrolet-17 vms-chevrolet-12 vms-chevrolet-3

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.