Renault sẽ mang chiếc sedan hạng sang Talisman đến VIMS 2016

955

Ngay khi vừa ra mắt tại châu Âu, Renault Talisman đã được bình chọn là “Mẫu xe đẹp nhất 2015”.

Thuộc phân khúc D, Talisman có thiết kế hiện đại, phá cách, nội thất sang trọng, rộng rãi đặc biệt là các công nghệ tiên tiến nhất. Tất cả đều nhằm mục đích giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi nhất khi lái xe.

img_2089
Renault Talisman tại buổi họp báo VIMS 2016

Xe được trang bị đèn chiếu sáng với công nghệ LED hiện đại giúp nâng cao tầm nhìn đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Thân xe thuôn dài, độc đáo với cụm đèn hậu thiết kế nằm ngang, mở rộng về hai bên và phần đuôi xe.

Không gian nội thất bên trong xe là điểm đáng chú ý nhất với khoang xe rộng rãi. Các hộc chứa đồ trong xe cũng thuộc loại lớn nhất trong phân khúc. Trong khi đó, khoang hành lý có thể tích lên đến 608 lít, có thể chứa được 4 túi gôn.

renault-talisman-3

Không chỉ thiết kế, công nghệ là điểm đáng lưu ý trên Renault Talisman. Bên trong xe, ghế ngồi được tích hợp các chức năng massage và điều chỉnh điện. Hệ thống điều hòa có khả năng đo độ ẩm và tự động chỉnh nhiệt độ và độ ẩm để tránh làm mờ kính.

Hệ thống Multi-Sense trên Talisman cung cấp cho người dùng 4 chế độ lái tùy chỉnh gồm: Comfort, Sport, Eco, Neutral và chế độ lái cá nhân hóa Perso. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, hành khách sẽ được tự do trải nghiệm sự khác biệt này. Đặc biệt, không gian ánh sáng trên xe sẽ thay đổi với nhiều màu sắc tương ứng với từng tùy chọn.

renault-talisman-1

Renault Talisman được trang bị công nghệ giải trí R-Link 2 độc quyền với màn hình cảm ứng 8.7 inch tích hợp đầy đủ chức năng về giải trí, kiểm soát và hiển thị thông tin hỗ trợ người lái đến mức tối đa.

Âm thanh trên Talisman với hệ thống loa Bose 13 loa công suất cao và 2 loa cao tần đủ để mang đến một không gian giải trí đặc sắc.

Ngoài ra, hàng loạt những công nghệ an toàn tiên tiến cũng được trang bị trên Renault Talisman như: hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, ABS, ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát lực kéo (TSC), đỗ xe tự động (EPA), cảnh báo điểm mù, camera lùi, ….

renault-talisman-5

Talisman được trang bị động cơ Energy TCe 150 được phát triển bởi Renault Sport Technologies, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép EDC.

Động cơ 1.6T EDC, turbo 4 xy lanh cho công suất 190 mã lực/6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 260Nm/2.500 vòng/phút. Đạt tiêu chuẩn Euro 5.

Talisman có tất cả 8 màu ngoại thất gồm: xanh dương, đỏ, đen ánh kim, ghi sẫm, ghi bạc, be, trắng và trắng ngọc trai.

Xe sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) vào tháng 10 tới đây tại TP.HCM.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.