MINI One 5 cửa ra mắt thị trường Việt, giá từ 1,228 tỷ đồng

858

Đây là mẫu xe mới nhất trong gia đình MINI Việt Nam, thuộc dòng xe MINI hatch 5 cửa, cùng với MINI Cooper và Cooper S đang tạo nên cơn sốt trong dòng xe cỡ nhỏ, đậm cá tính, vận hành mạnh mẽ và linh hoạt tại Việt Nam.

MINI One có tâm điểm là động cơ có dung tích 1.2 lít hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ MINI TwinPower Turbo, giúp công suất cực đại đạt 102 mã lực, sức kéo lên tới 180Nm với ngưỡng tua máy chỉ 1.400 vòng/ phút.

Đặc biệt ấn tượng, MINI One có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5,1l/100km (đường hỗn hợp).

MINI-One (12)

Tiếp nối di sản của MINI, đặc biệt là dòng xe MINI hatch, MINI One 5 cửa được tập đoàn BMW phát triển công nghệ khung gầm hoàn toàn mới, dành cho các dòng xe dẫn động cầu trước. Các thành phần cấu tạo của khung gầm được tối ưu hoá, nhờ vào việc lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp và tuân thủ các nguyên tắc về động lực học.

MINI One 5 cửa được trang bị các hệ thống an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua CBC và hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Bên cạnh đó, MINI One 5 cửa còn được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe DSC, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC giúp người lái tự tin trong tình huống điều khiển xe trời mưa hoặc mặt đường trơn trượt ở dải tốc độ cao. Ngoài ra, để hỗ trợ người lái trong đô thị, MINI One 5 cửa được trang bị hệ thống kiểm soát cự li đỗ xe PDC với cảm biến phía sau.

MINI-One (1)

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ: “MINI là một thương hiệu mới dành cho các khách hàng sành điệu và cá tính. Mức tăng trưởng của MINI là hơn 50% trong năm 2015 so với năm trước và chúng tôi cũng mong đợi mức tăng trưởng này cho năm 2016. Trong suốt thời gian một năm qua, MINI Sài Gòn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Đây cũng là một động lực để chúng tôi tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm MINI ở Việt Nam, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nữa, điển hình là mẫu MINI One 5 cửa hoàn toàn mới.” 

MINI One 5 cửa có giá bán chính thức là 1,228 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Dịp này, MINI Sài Gòn cũng kỷ niệm 1 năm showroom MINI đưa vào hoạt động. Đây là ngôi nhà MINI thứ hai sau MINI Hà Nội.

Được ví như viên pha lê đen giữa lòng “Thành phố sôi động về đêm”, suốt một năm qua MINI Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của những người trẻ đầy đam mê.

Nhân kỷ niệm 1 năm showroom MINI Sài Gòn, MINI Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng bên cạnh dịch vụ hỗ trợ đậu xe 24/7.

MINI One

MINI-One (8)

MINI-One (9)

MINI-One (4)

MINI-One (10)

MINI-One (6)

MINI-One (13)

MINI-One (3) MINI-One (5) MINI-One (11)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.