banner 1

Infiniti mang động cơ công nghệ mới đến triển lãm Paris

971

Hơn 20 năm phát triển, động cơ tăng áp xăng bốn xi-lanh VC-T mới của Infiniti là đại diện cho một bước đột phá lớn trong công nghệ động cơ đốt trong.

Ông Roland Krueger, Chủ tịch Infiniti cho biết: “Công nghệ VC-T là một bước thay đổi của Infiniti. Đó là cuộc tiếp bước cách mạng trong việc tối ưu hóa hiệu suất của động cơ đốt trong. Bước đột phá về công nghệ này cung cấp sức mạnh cho hiệu suất động cơ turbo xăng 2.0-lít hiệu quả cao tại cùng một thời điểm.”

Công nghệ VC-T mang đến một chương mới trong câu chuyện của động cơ đốt trong – tức động cơ không còn bị giới hạn bởi một tỷ lệ nén cố định.

infiniti-vc-t (2)

Công nghệ này cho phép động cơ VC-T biến đổi tăng hoặc giảm chiều cao piston. Sau đó, động cơ thay đổi dịch chuyển và tỉ lệ nén có thể thay đổi bất cứ nơi nào giữa 8: 1 (cho hiệu suất cao) và 14: 1 (hiệu quả cao). Kiểm soát động cơ tự động áp dụng tỷ lệ tối ưu, tùy thuộc vào nhu cầu lái xe.

Công nghệ VC-T mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng bao gồm giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải cũng như mức độ tiếng ồn và độ rung, đồng thời kích thước cũng nhẹ và nhỏ gọn hơn so với động cơ thông thường.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.