Vietnam Star đạt giải thưởng Dịch vụ hậu mãi xuất sắc 7 năm liền

831

Để đánh giá những đại lý cung cấp dịch vụ tốt nhất, Mercedes-Benz phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường độc lập nổi tiếng IPSOS tổ chức cuộc thi “Giải thưởng Dịch vụ hậu mãi xuất sắc” giữa các đại lý.

Tại Việt Nam, mỗi năm IPSOS đã tiến hành khảo sát hàng trăm khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz để chọn ra đại lý đạt điểm số cao nhất.

Kết quả, Vietnam Star Automobile là đại lý đạt giải nhất ở Việt Nam và đây là lần thứ 7 liên tiếp Vietnam Star đạt giải thưởng cao quý mà hãng xe Mercedes-Benz tổ chức.

vns-7nam (2)

Được biết, IPSOS đã đưa ra hơn 35 câu hỏi để phỏng vấn các chủ xe Mercedes-Benz đã từng trải nghiệm dịch vụ tại các đại lý ủy quyền. Trong đó, đánh giá bốn tiêu chí gồm chỉ số hài lòng khách hàng CSI (Chất lượng dịch vụ, Tiếp nhận xe, Tư vấn dịch vụ, Trang bị dịch vụ, Giao xe), NPS (Khách hàng trung thành), FFV-C (Sửa chữa đúng trong lần đầu) và SFU (Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).

Tỷ lệ sửa chữa đúng trong lần đầu là tiêu chí quan trọng mang tới sự yên tâm cho khách hàng. Đại lý với khả năng chẩn đoán chính xác và khắc phục được lỗi trong lần đầu làm dịch vụ được xem là một đại lý xuất sắc có đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao.

Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Nhờ có sự ủng hộ của quý khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và củng cố vị thế của mình. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Sự hài lòng của Quý khách tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.”

vns-7nam (3)

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe Mercedes-Benz tại Việt Nam, Vietnam Star Automobile là nơi quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên với tay cao và liên tục được đào tạo chất lượng cũng như cập nhật công nghệ mới theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu, để có thể giải quyết bất kỳ vấn đề kỹ thuật của xe.

Bên cạnh chất lượng bảo dưỡng và sửa chữa, các đại lý Vietnam Star cũng chuẩn hóa từng khâu nhỏ như đón khách, các dịch vụ trong thời gian chờ cho tới báo giá hay gọi điện chăm sóc khách sau khi sửa chữa.

Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện cho các khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz, Vietnam Star thực hiện những chương trình có giá trị như Dịch vụ Khác biệt bao gồm bốn sự lựa chọn: Bảo dưỡng nhanh, Phòng chờ, Di chuyển và Giá trị. Đối với sự lựa chọn Giá trị, khách hàng mang xe vào xưởng từ 13-15 giờ thứ 5 hàng tuần sẽ được giảm 10% dầu nhớt và lọc nhớt chính hãng

Với tỉnh xa thành phố, Vietnam Star tổ chức chương trình bảo dưỡng lưu động, giúp khách hàng ở tỉnh yên tâm vì lúc nào chiếc xe của mình cũng luôn được chăm sóc.

vns-7nam (4)

Nhân sự kiện đặc biệt này, Vietnam Star Automobile thực hiện chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 15 – 31/8/2016, khi mang xe đến các xưởng dịch vụ của Vietnam Star trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

  • Miễn phí kiểm tra xe
  • Miễn phí cập nhật phần mềm chính hãng
  • Quà tặng đặc biệt

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.