MINI Countryman: Chiếc xe cổ điển, thời thượng dành cho gia đình

916

XEM THÊM ALBUM MINI COUNTRYMAN COOPER S

Cổ điển trong cách tân

Nét cổ điển của những chiếc xe MINI vẫn được giữ nguyên trên chiếc Countryman, với đường nét góc cạnh, bo tròn. Lưới tản nhiệt, đèn pha, kính chiếu hậu đặc trưng là những gì chúng ta có thể nhận ra được ngay khi nhìn thấy một chiếc MINI Countryman trên đường phố.

Mui xe Countryman dạng phẳng, lấy cảm hứng từ mũ bóng chày đội ngược như truyền thống từ xưa của MINI. Đèn chiếu sáng có khả năng hướng sáng theo góc cua. Đèn định vị ban ngày dạng LED, tích hợp trên đèn sương mù. Bộ vành xe kích thước 18 inch, thiết kế lấy cảm hứng từ cánh quạt của bộ tăng áp. Lốp xe run-flat là trang bị tiêu chuẩn, đảm bảo di chuyển an toàn kể cả khi lốp bị thủng.

countryman (7)
Ốp gương chiếu hậu sẽ có nhiều lựa chọn với những màu sắc tương phản
countryman (4)
Đèn pha góc cạnh với thiết kế bo tròn hơi chếch về phía sau
countryman (11)
Các hốc hút gió được bổ sung trực tiếp phía dưới lưới tản nhiệt và trên nắp capô giúp động cơ được làm mát tối ưu
countryman (6)
Điểm nhấn tạo sự khác biệt cho MINI Countryman Cooper S là đèn pha góc cạnh, lưới tản nhiệt hình lục giác đen tuyền

Một nét chấm phá ấn tượng của dòng MINI chính là MINI Cooper S Countryman với thiết kế khoảng sáng gầm xe lớn, ống xả kép cùng với phần cửa sau có thể mở rộng lên. Dòng xe sở hữu chiều dài hơn bốn mét, MINI Cooper S Countryman hoàn toàn có thể đỗ gọn gàng trong bất kì bãi đậu xe tiêu chuẩn nào.

countryman (13)
Sườn xe được chấm phá mạnh mẽ với cụm đèn hậu đỏ tươi, logo Cooper S đặc trưng, ống xả đôi cùng thanh chắn sau với thiết kế đường nổi đặc trưng.

countryman (10)

Nhìn từ bên hông, MINI Countryman phiên bản Cooper S có thanh nắm cửa mạ crôm, ốp hông trang trí với chữ “S” đầy phong cách. Đặc biệt, kính chắn gió phía trước được thiết kế thẳng đứng mang đến cảm giác mới lạ và tối ưu hóa tầm nhìn nhìn khi lái xe.

Chiếc xe thời thượng, rộng rãi dành cho gia đình

Là chiếc xe lớn nhất trong gia đình MINI, chiếc MINI Countryman đủ không gian thoải mái cho cả gia đình 5 người. Những hành trình trải nghiệm dài ngày, địa hình di chuyển phức tạp không là rào cản với Countryman.

Hàng ghế thứ hai có 3 chỗ ngồi là trang bị tiêu chuẩn của Countryman tại Việt Nam, để cả gia đình có thể cùng đi trong phố, hoặc nghỉ xả hơi ở Mũi Né hay cả Sapa vào dịp cuối tuần. Trong khi tại nhiều thị trường khác, hàng ghế thứ hai chỉ có 2 chỗ ngồi.

countryman (17)

Mỗi ghế ở hàng thứ hai đều có thể điều chỉnh về phía trước hay sau, tựa lưng cũng có thể chỉnh góc nghiêng. Thiết kế linh hoạt này giúp khoang hành lý phía sau có khả năng tăng dung tích từ 350 lít lên tới 1.170 lít, đủ rộng rãi để shopping hoặc nhiều hành lý của cả gia đình.

Hơn thế nữa, khách hàng của MINI có thể tùy chọn cá nhân hóa chiếc xe theo phong cách của bản thân, với 10 triệu cách phối hợp màu sắc và tuỳ chọn như các kiểu phối màu thời thượng ở nóc xe, ốp gương chiếu hậu hay những đường sọc cá tính trên nắp ca-pô…

Vị trí quen thuộc ở chính giữa khoang nội thất là bảng đồng hồ tốc độ kích thước lớn hơn bất kỳ hãng xe nào trên thế giới. MINI đã khéo léo lồng ghép vào bên trong là màn hình giải trí kích thước 7 inch, hiệu chỉnh mọi tính năng bên trong xe.

countryman (22)
Bảng đồng hồ trung tâm của MINI Countryman khi mở đèn chiếu sáng vào ban đêm

Thay đổi màu sắc ánh sáng nội thất trong xe, chỉ cần một nút gạt. MINI Countryman có nhiều màu sắc nội thất tùy chỉnh theo ý thích và tâm trạng của chủ nhân. Không chỉ vậy, với thao tác gạt nút lấy cảm hứng từ máy bay, người lái dễ dàng chỉnh độ sáng/tối của hệ thống ánh sáng trang trí này.

Tính năng giải trí trên Countryman gồm 6 loa tiêu chuẩn, thông qua các kết nối cổng USB, AUX, Bluetooth và chức năng điều khiển bằng giọng nói. Các trang bị tiêu chuẩn khác gồm ghế da cao cấp với thiết kế thể thao, khởi động nút bấm, cửa xe tự động khóa/ mở khi xe di chuyển, vô-lăng tích hợp đàm thoại không dây, tính năng điều khiển giải trí.

countryman (16)

Phiên bản MINI Cooper S Countryman trang bị động cơ dung tích 1.6 lít tăng áp đơn, phun xăng trực tiếp với cơ cấu van biến thiên thông minh. Countryman có công suất cực đại 184 mã lực tại vòng tua 5.500 – 6.000 vòng/ phút. Sức kéo đạt cực đại 240Nm ngay từ tua máy 1.600 vòng/ phút và trải dài tới 5.000 vòng/ phút. MINI Countryman tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,9 giây trước khi đạt giới hạn điện tử tối đa 210km/h. Countryman có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 7,5 lít/ 100km.

Thành công của MINI Countryman nằm ở phong cách độc đáo thời thượng, đủ rộng cho cả gia đình 5 người, đủ mạnh để có thể chinh phục đường đô thị, đường địa hình phức tạp và giúp chủ nhân nổi bật trên mọi cung đường đi qua, để làm phải lòng những khách hàng “không theo lối mòn”, ngay từ cái nhìn đầu tiên.

countryman (1)

Các tính năng an toàn cũng được MINI đặt lên hàng đầu trên Countryman từ hệ thống an toàn chủ động (phanh ABS, EBD, CBC, cân bằng điện tử DSC, …) đến hệ thống an toàn thường trực như: đèn pha với góc chiếu tối ưu, lốp xe và khung gầm chắc chắn, đặc biệt hệ thống túi khí khẩn cấp được trang bị cho cả tài xế và người ngồi trước.

Ưu đãi khi mua xe trong tháng 8 và 9/2016

Từ khi đến Việt Nam, MINI Countryman luôn là niềm khao khát đối với những khách hàng thời thượng.

Với những khách hàng sở hữu MINI Countryman trong tháng 8 và tháng 9 này, ngoài việc chính thức trở thành thành viên MINIac – tên gọi chính thức của cộng đồng những người sở hữu xe MINI, còn nhận được một xe đạp MINI cao cấp trị giá 25 triệu đồng.

Xe đạp MINI sở hữu thiết kế độc đáo, cách phối màu ấn tượng, có thể gấp gọn chỉ trong vài giây và vừa vặn trong khoang hành lý. Khung nhôm siêu nhẹ, bộ đề 8 cấp đi kèm với bộ xích sơn màu sáng nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng: thể thao, dạo phố hay du lịch.

Xe đạp MINI là một trong những vật dụng thời trang tiện ích dành tặng đến các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng có của mình.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được gói hỗ trợ tài chính từ MINI với lãi suất 5,99 %/năm.

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho MINI Countryman kéo dài từ ngày hôm nay đến hết ngày 30/9/2016.

countryman (2)

Thông số và giá bán

Thông số MINI Countryman Cooper MINI Countryman Cooper S
Động cơ/Dung tích I4/1.598 I4/1.598
Truyền động Cầu trước Cầu trước
Hộp số tự động 6 cấp 6 cấp
Công suất cực đại 122 mã lực/ 6.000 v/p 190 mã lực/ 5.500 v/p
Mô-men xoắn cực đại 160Nm/ 4.250 v/p 240Nm/ 1.600 – 5.000 v/p
Tăng tốc 0-100km/h 11,6 giây 7,8 giây
Vận tốc tối đa 182 km/h 212 km/h
Tiêu hao nhiên liệu 6,9 l/100km 6,8 l/100km
Giá bán (đã gồm VAT)
1,589 tỷ đồng 1,788 tỷ đồng

*MINI Việt Nam áp dụng mức bảo hành 5 năm hoặc 90.000km.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.