banner 1

Toyota Innova 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

951

Mang thông điệp “Sang trọng, Vững chãi”, Innova thế hệ đột phá 2016 tiếp tục kế thừa những thành công mà mẫu xe này đã đạt được trong 10 năm qua tại thị trường Việt Nam.

Innova được ghi nhận là một trong những “chiếc xe bán chạy nhất” trên thị trường với doanh số bán tích lũy đạt trên 92.000 chiếc, chiếm trên 80% thị phần xe đa dụng, và trở thành “chiếc xe cho mọi gia đình” có mặt trên khắp nẻo đường của đất nước.

Phát biểu tại buổi ra mắt Innova mới, ông Yoshihisa Maruta – TGĐ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Hiểu được xu hướng thị trường và nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về một chiếc xe đa dụng, Innova 2016 đã được Toyota dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứu và phát triển với những cải tiến mang tính đột phá nhằm nâng cao các tính năng của xe, không những gia tăng sự bền bỉ mà còn tăng cường sự thoải mái và tiện nghi, sự sang trọng tinh tế với thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành năng động cùng với nhiều trang thiết bị an toàn hơn. Do vậy, tôi hoàn toàn tin rằng Innova thế hệ đột phá 2016 – Sang trọng, Vững chãi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.”

toyota-innova-2016 (10)

Innova thế hệ đột phá 2016 được giới thiệu gồm 3 phiên bản: V, G & E  với 4 màu ấn tượng là nâu, xám, bạc và trắng.

Innova mới dài hơn 150mm, rộng hơn 70mm và cao hơn 35mm so với phiên bản hiện tại, không những giúp chiếc xe trông bề thế hơn, mà còn mở rộng không gian khoang hành khách trong xe. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới với hình lục giác, mạ crom và kết nối liền mạnh với cụm đèn trước gây ấn tượng về sự mạnh mẽ và bề thế khi nhìn từ đầu xe.

innova-2016 (2)

Phiên bản Innova V được trang bị đèn chiếu gần LED, dạng bóng chiếu, tự động bật tắt khi trời tối, tự động điều chỉnh góc chiếu ALS. Trong khi đó, phiên bản G, E với đèn halogen, phản xạ đa chiều với chức năng điều chỉnh góc chiếu bằng tay.

Bên trong nội thất của Innova được mở rộng, mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi tối đa cho hành khách. Chiều cao trần xe được tăng thêm 10mm, khoảng cách từ hàng ghế phía trước đến hàng ghế thứ hai cũng được mở rộng thêm 19mm.

innova-2016 (7)

Thiết kế và tiện nghi nội thất của Innova thế hệ mới có thể sánh ngang với đẳng cấp của một chiếc sedan với các chi tiết trang trí ốp gỗ và mạ bạc ở tay lái, bảng điều khiển trung tâm, cửa xe, hộp đựng đồ cạnh ghế lái… kết hợp với nhau rất hài hòa, tạo lên vẻ sang trọng tinh tế.

Nội thất của Innova mới có tông màu nâu lịch lãm, trong đó phiên bản V sử dụng chất liệu da, còn phiên bản G sử dụng chất liệu nỉ cao cấp.

Innova V được trang bị đầu DVD, 1 đĩa, 6 loa, kết nối Bluetooth, cổng kết nối HDMI/Wifi, điều khiển bằng giọng nói, trong khi đó Innova G & E được trang bị đầu CD, 1 đĩa, 6 loa, kết nối Bluetooth. Điều hòa tự động 2 giàn lạnh với cửa gió cho tất cả các hàng ghế cũng được trang bị trên Innova V & G.

innova-2016 (2)

Toyota Innova 2016 sử dụng động cơ xăng 2.0L Dual VVT-i đi cùng hộp số 6 cấp mới cho phép sang số linh hoạt êm ái, góp phần tiết kiệm nhiên liệu hơn và tăng tính hiệu quả kinh tế.

Ngoài ra, Toyota cho biết, Innova 2016 còn được cải thiện khả năng cách âm đáng kể nhờ vào một số cải tiến như thêm lớp đệm và các tấm cách âm động cơ, các miếng xốp và đệm cách âm cửa cũng được tăng cường. Kết quả là tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể mang đến sự yên tĩnh dễ chịu trong cabin.

Nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn, đánh giá khắt khe nhất về tính an toàn, khung xe mới của Innova 2016 được thiết kế với độ an toàn tối đa trong mọi tình huống giao thông có thể xảy ra. Đồng thời các chức năng an toàn như ABS, EBD, BA, VSC, EBS, HAC, … đều được trang bị đầy đủ trên Toyota Innova 2016.

Giá các phiên bản Toyota Innova 2016 cụ thể như sau:

Phiên bản Giá bán (đã gồm VAT) 
Innova V (Số tự động 6 cấp – 7 chỗ) 995 triệu đồng
Innova G (Số tự động 6 cấp – 8 chỗ) 859 triệu đồng
Innova E (Số sàn 5 cấp – 8 chỗ) 793 triệu đồng

 

*Xem thêm hình ảnh Toyota Innova 2016:

innova-2016 (1) toyota-innova-2016

innova-2016 (6)

innova-2016 (3) innova-2016 (4) innova-2016 (5)

innova-2016 (1)

toyota-innova-2016 (2)

innova-2016 (4)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.