Audi VN: Triển lãm “Audi Progressive” thành công ngoài mong đợi

961

Trong thông cáo được công bố sau triển lãm, Audi Việt Nam xác nhận triển lãm “Audi Progressive” lần này đã đón hơn 700 khách mời đến tham dự đêm VIP và 6.000 khách đã đăng ký trực tuyến để tham dự vào các ngày thường. Ngoài ra, sự kiện còn ghi nhận hơn 13 triệu lượt xem trên Facebook và Youtube của Audi Việt Nam, hơn 210.000 lượt xem phát sóng trực tiếp (live stream) và video.

audi-progressive (1)
Audi A4 hoàn toàn mới ra mắt khách hàng Việt cùng với đại sứ Dương Tú Anh

“Sự kiện Audi Progressive đã mở ra một sự thành công về mặt thương mại cho Audi Việt Nam với 38 xe được bán ra và trong đó mẫu Audi A4 hoàn toàn mới được đánh giá cao”, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết.

Ngoài hai mẫu xe “chủ lực” được ra mắt tại triển lãm là Audi A4 R8 V10 Coupe thì các màn trình diễn và sự xuất hiện của dàn người mẫu, ca sĩ, diễn viên vốn là đại sứ của Audi Việt Nam hoặc là khách mời đã góp phần không nhỏ vào thành công của triển lãm như: nghệ sĩ múa Linh Nga, các ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn.

Khán giả cũng được đắm chìm trong không gian âm nhạc của nghệ sĩ violin tài năng Phạm Mai Anh, ca sĩ Cường Seven, nhóm nhạc ST319 và màn trình diễn thời trang tuyệt vời của dàn người mẫu xinh đẹp.

audi-progressive (3)
“Audi Progressive” lần đầu tiên tổ chức diễn ra từ ngày 9-12/6/2016 tại khu thể thao Quần Ngựa, Hà Nội

Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội cho biết: “Riêng việc đưa những chiếc xe trình diễn vào và ra khỏi sàn thi đấu trong nhà của sân vận động Quần Ngựa thực sự là thử thách rất lớn và kết quả tuyệt vời của công việc này đóng góp rất lớn vào thành công của sự kiện”.

Tất cả các đơn vị đồng hành đã cùng thể hiện ý tưởng “Progressive” (Thăng hoa) với Audi trong suốt quá trình trước, trong và sau sự kiện từ Ducati, đến Samsung, Rimowa, cùng các thương hiệu khác.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.