Jaguar Land Rover khánh thành nhà máy mới tại Brazil

907

Tọa lạc tại Itatiaia, nhà máy mới sẽ là nơi lắp ráp các mẫu xe như Range Rover Evoque và Discovery Sport cho thị trường Brazil. Đây cũng là nhà máy sản xuất ô tô đầu tiên của hãng xe Anh quốc tại khu vực các nước Mỹ Latinh.

“Việc khai trương nhà máy mới đẳng cấp thế giới của JLR tại Brazil đánh dấu cho chiến lược phát triển toàn cầu của chúng tôi”, ông Wolfgang Stadler, giám đốc điều hành sản xuất của JLR chia sẻ.

Ông Starler cũng chia sẻ thêm: “Land Rover đã dẫn đầu thị trường Brazil với dòng xe SUV hạng sang cỡ trung, chiếm hơn 30% thị trường. Sắp tới, những chiếc Range Rover Evoque và Land Rover Discovery Sport sẽ được sản xuất lần đầu tiên tại Mỹ Latinh sẽ càng mang đến nhiều cơ hội sở hữu xe cho khách hàng tại Brazil”.

2015-Land-Rover-Discovery-Sport-Black
Land Rover Discovery Sport

Nhà máy này cũng gồm một Trung tâm Hợp tác Kinh doanh Giáo dục, nơi tổ chức các lớp học ngoại khóa cho khoảng 12.000 trẻ em mỗi năm.

JLR cho biết, trung tâm này sẽ giúp các trẻ em này phát triển những kỹ năng quan trọng, xây dựng nhận thức và truyền cảm hứng để các em có thể theo đuổi công việc tại Jaguar Land Rover sau này.

Được biết, doanh số bán xe của JLR tăng trưởng 11% trong 5 tháng đầu năm 2016 tại Brazil. Hai dòng xe bán chạy nhất là Ranger Rover Evoque và Discovery Sport với mạng lưới 35 đại lý.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.