Tuần này, Mercedes Fascination 2016 sẽ diễn ra tại Hà Nội

912

XEM THÊM: GLS VÀ C-CLASS COUPE MỚI SẼ RA MẮT TẠI TRIỂN LÃM MERCEDES 2016

Sau triển lãm Audi Progressive khá thành công của người đồng hương Đức, triển lãm riêng của Mercedes-Benz sẽ tiếp tục được diễn ra tại Hà Nội trong tuần này, từ ngày 15-19/6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Đại lộ Thăng Long, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội). Vào cửa miễn phí từ ngày 16/6.

Với chủ đề “SUVenture”, MBV sẽ giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm SUV cao cấp mang biểu tượng “Ngôi sao 3 cánh”. Đây là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng.

Đáng chú ý, một phiên bản đặc biệt vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút của huyền thoại G-Class sẽ làm nức lòng người hâm mộ xe địa hình tại thủ đô.

SUVenture 2016

Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện “SUVenture” có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng – cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination.

MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” này sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Độc giả có thể đăng ký tham dự chương trình trực tuyến và lái thử tại địa chỉ www.event.mercedes-benz.com.vn.

Chương trình sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 – 19/6, từ 9h – 20h với 6 suất diễn mỗi ngày.

Sự kiện Mercedes-Benz SUVenture 2016 là thời điểm lý tưởng để khách hàng ra quyết định mua những mẫu xe mạnh mẽ của Mercedes-Benz, bởi sau ngày 1/7/2016, mức giá của những sản phẩm này có thể sẽ tăng lên đáng kể.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.