GLS và C-Class Coupe mới sẽ ra mắt tại triển lãm Mercedes 2016

846

Diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, đại lộ Thăng Long, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội với chủ đề “SUVenture”, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) kỳ vọng sự kiện này sẽ đón khoảng 15.000 lượt tham quan của khách hàng và khách mời.

Đúng như cam kết từ đầu năm 2016, MBV sẽ giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm SUV cao cấp mang biểu tượng “ngôi sao 3 cánh”. Đây là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLS

Tiêu điểm của sự kiện “SUVenture” chính là GLS – mẫu SUV hạng sang cỡ lớn hoàn toàn mới của Mercedes-Benz. GLS được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, trong đó có 1 phiên bản động cơ diesel và 1 phiên bản hiệu năng cao.

Đáng chú ý, một phiên bản đặc biệt vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút của huyền thoại G-Class sẽ làm nức lòng người hâm mộ xe địa hình tại thủ đô.

Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện “SUVenture” có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng – cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination.

C-300 Coupe hoàn toàn mới sẽ trình làng tại Fascination 2016

Độc giả có thể đăng ký tham dự chương trình trực tuyến và lái thử tại địa chỉ www.event.mercedes-benz.com.vn.

Chương trình sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 – 19/6, từ 9h – 20h với 6 suất diễn mỗi ngày.

Khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội trúng giải là một chuyến trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở Schöckl, thành phố Graz, Áo – quê hương và là nơi chế tạo của G-Class, trên chính những chiếc G-Class huyền thoại. BTC sẽ rút thăm công khai và công bố vị khách may mắn sau khi sự kiện kết thúc.

Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên mua xe G-Class từ 15/6 đến 31/8 cũng sẽ vinh dự được MBV trao tặng chuyến đi giàu cảm xúc này.

Sự kiện Mercedes-Benz SUVenture 2016 là thời điểm lý tưởng để khách hàng ra quyết định mua những mẫu xe mạnh mẽ của Mercedes-Benz, bởi sau ngày 1/7/2016, mức giá của những sản phẩm này có thể sẽ tăng lên đáng kể.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.