Sedan hạng sang VW Passat sắp có mặt tại Việt Nam

949

Passat phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam lần này là phiên bản 2016, giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015 tại Paris Motor Show.

Có thể nói, so với các phiên bản cũ, dòng xe thuộc thế hệ thứ 8 của gia đình Passat đã có một cuộc cách tân toàn diện về mặt thiết kế, phá vỡ những ranh giới truyền thống về thiết kế của dòng xe Volkswagen.

vw-passat-2016 (1)

Mẫu xe từng đoạt giải thưởng “Xe của năm 2015” này có thể nói sở hữu những đường nét thiết kế đơn giản, đầy tinh tế, trang nhã nhưng không kém phần thể thao.

Không chỉ thế, nội thất của Passat mới cũng được thay đổi khá nhiều nhằm mang đến không gian lái hiện đại và đẳng cấp thông qua hàng loạt trang bị tiện nghi. Không gian nội thất của xe tạo cảm giác sang trọng đúng chất những chiếc xe cao cấp của Đức.

Ngoài ra, xe còn sở hữu thêm hệ thống thông tin giải trí mới nhất có tên gọi MIB II và cũng là nền tảng cho hệ thống thông tin của hãng và cung cấp các ứng dụng kết nối bao gồm cả Apple CarPlay, Android Auto và Mirror Link. Hệ thống radio CD multicolour và dàn loa cao cấp 8 loa rời đem đến cho chủ nhân chiếc xe những trải nghiệm âm nhạc đầy tuyệt vời.

vw-passat-2016 (1)

The New Passat 2016 sử dụng động cơ phun xăng trực tiếp có tăng áp khí nạp TSI có dung tích xi lanh 1.798cc. Động cơ này có công suất 177 mã lực, cho phép xe đạt tốc độ  232km/h, có khả năng tăng tốc 0 – 97 km/h chỉ trong thời gian 7,7 giây.

Một trong số công nghệ đáng chú ý được trang bị trên The New Passat là hệ thống hỗ trợ cảnh báo vượt phía trước (Front Assist) và hệ thống cảnh báo xe vượt phía sau (Rear Traffic Alert).

Tại Việt Nam, VW Passat sẽ cạnh tranh ở phân khúc hạng sang với đối thủ chính là Toyota Camry.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.