Rolls-Royce ra mắt phiên bản đặc biệt Phantom Zenith

902

Rolls-Royce đã nhận được 50 đơn đặt hàng trước khi phiên bản Phantom đặc biệt này được giới thiệu chính thức. Mỗi chiếc xe khi đến tay khách hàng sẽ mang nhiều đặc điểm tùy chọn tùy vào sở thích của chủ sở hữu, bên cạnh những chi tiết cơ bản có sẵn.

rolls-royce-phantom-zenith (3)

Các nhà thiết kế của Rolls-Royce đã “biến tấu” thêm trên phiên bản đặc biệt này một quầy bar sâm-banh mini nằm ngay ở cốp sau xe, phù hợp cho những chuyến dã ngoại.

Hộp để rượu tương tự như một chiếc tủ lạnh nhỏ có thể chứa được hai chai sâm-banh ướp lạnh, sẵn sàng rót vào 8 ly uống rượu của Rolls-Royce.

rolls-royce-phantom-zenith (4)

Ngoài các chất liệu cao cấp quen thuộc, nội thất Phantom Zenith còn có một chi tiết đặc biệt là các miếng kim loại khắc bằng laser các địa điểm mà phiên bản đặc biệt này sẽ ra mắt toàn cầu, trong đó có hai địa điểm là Villa D’Este và Hồ Geneva.

Ngay giữa bảng điều khiển trung tâm là một chiếc hộp nhỏ, mở ra như một ngăn kéo chứa một mảnh nhôm bóng khắc mã số seri của xe, phía dưới là một hàng chữ tiếng Anh.

rolls-royce-phantom-zenith (9)

Màu sắc trên Phantom Zenith này được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ các màu truyền thống của Rolls-Royce. Màu đỏ Madeira và bạc Jubilee trên Phantom Coupe lấy cảm hứng từ mẫu Phantom II từ năm 1930, trong khi màu xanh Midnight và trắng Arctic được liên tưởng tới mẫu Phantom II Continental.

Rolls-Royce đang phát triển thế hệ thứ 8 cho Phantom. Mẫu xe này sẽ được tạo nên bởi kiến trúc thân xe bằng nhôm hoàn toàn mới, dự kiến cũng sẽ được sử dụng rộng rãi trên các dòng sản phẩm khác của Rolls-Royce.

rolls-royce-phantom-zenith (2) rolls-royce-phantom-zenith (5) rolls-royce-phantom-zenith (6) rolls-royce-phantom-zenith (7) rolls-royce-phantom-zenith (8) rolls-royce-phantom-zenith (10)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.