Mitsubishi giới thiệu Mirage mới, giá từ 463 triệu đồng

802

Mirage 2016 được Mitsubishi cải tiến lại với một vài chi tiết mới. Chiều dài tổng thể của xe tăng lên 85 mm so với phiên bản trước. Phần thân sau xe cũng được làm mới với cản sau lớn được thiết kế mạnh mẽ hơn, bổ sung các chi tiết đèn phản quang an toàn và cá tính.

mirage-2016 (7)

Cụm lưới tản nhiệt và cản trước đã được thay đổi hoàn toàn với các chi tiết viền crôm, nắp ca-pô với các đường gân dập, những đường nét tạo hình dứt khoát thay thế cho kiểu bo tròn trước đây giúp Mirage sang trọng và thể thao hơn.

mirage-2016 (10)

Bộ mâm bánh xe hợp kim thiết kế mới với hai tông màu thể thao đường kính 15 inch tạo điểm nhấn cá tính cho tổng thể thiết kế mới của Mirage.

Nội thất Mirage khá rộng so với các mẫu xe cùng phân khúc. Vô lăng được thiết kế mới bằng vật liệu da cùng và ốp nhựa piano đen bóng. Cụm đồng hồ trung tâm thiết kế mới với độ tương phản cao, chế độ Eco được trang bị thêm đèn báo tiết kiệm nhiên liệu.

mirage-2016 (6)

Đặc biệt, phiên bản CVT còn được trang bị thêm hộc đựng tiện ích ở khoang hành lý phía sau, giúp việc sắp xếp vật dụng được gọn gàng hơn.

Mirage mới còn được trang bị tiêu chuẩn như: chìa khóa thông minh (KOS), nút bấm khởi động (OSS), điều hòa nhiệt độ tự động, đầu DVD với kết nối Bluetooth, USB, AUX.

Mirage mới tiếp tục sở hữu động cơ MIVEC 1.2L, có công suất 78PS và hộp số vô cấp CVT INVECS III giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

mirage-2016 (3)

Hệ số cản gió của Mirage tốt trong phân khúc, mang lại 3 ưu điểm: tăng độ ổn định của xe và giảm tiếng ồn gió khi vận hành ở tốc độ cao, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Việc điều khiển xe cũng dễ dàng và linh hoạt hơn nhờ bán kính quay vòng của Mirage chỉ 4,6m – tốt nhất phân khúc.

Bên cạnh đó, Mirage mới còn sở hữu những tính năng an toàn khác với khung xe RISE. Xe đã đạt được đánh giá an toàn 5-sao trong thử nghiệm va chạm được thực hiện bởi tổ chức A-NCAP (Australia).

mirage-2016 (5)

Mitsubishi Mirage 2016 còn được trang bị an toàn như phanh ABS với 4 kênh tác động, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí an toàn đôi và hệ thống căng đai tự động …

Xe đã có mặt tại các đại lý của Mitsubishi trên toàn quốc kể từ đầu tháng 5/2016, với 6 lựa chọn về màu sắc, gồm: trắng, xám titan, bạc, đỏ, cùng hai màu mới là cam và đỏ rượu vang.

Mirage 2016 với hai phiên bản, có giá như sau:

Mirage MT: 463.000.000 VNĐ

Mirage CVT: 536.000.000 VNĐ

(Giá trên đã bao gồm thuế VAT và hệ thống âm thanh).

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.