Mercedes-Benz GLC chính thức ra mắt khách hàng Việt

1.124

XEM THÊM HÌNH ẢNH MERCEDES-BENZ GLC TẠI VIỆT NAM

Với việc ra mắt mẫu xe GLC hoàn toàn mới này, Mercedes-Benz kỳ vọng mẫu xe này sẽ kế nhiệm GLK để trở thành chiếc SUV hạng sang bán chạy nhất Việt Nam.

GLC hoàn toàn mới có chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm – lớn nhất trong phân khúc, giúp xe rộng rãi hơn bởi tất cả các kích thước các hàng ghế đều được tăng thêm. Khoang hành lý tăng thêm 80 lít, nếu gập hàng ghế sau xuống sàn, khoang hành lý được mở rộng đến 1.600 lít.

mer-glc (14)

Không chỉ rộng rãi ở bên trong, thiết kế bên ngoài của Mercedes-Benz GLC cũng bắt mắt hơn với những đường cong quyến rũ thay cho thiết kế “hình hộp” vuông vức đặc trưng trên GLK.

mer-glc (9)

GLC có mâm hợp kim nhôm cỡ lớn (18 – 19 inch), những chi tiết khác như tấm ốp mạ chrome, vòm bánh xe tối màu, bậc lên xuống và giá để hành lý trên nóc xe cũng bằng hợp kim nhôm.

mer-glc (18)

Nội thất GLC hoàn toàn mới sở hữu nhiều chi tiết sang trọng, từ thiết kế bảng điều khiển liền khối như dòng thác buông dần xuống phía dưới. Các chi tiết khác đều được làm bằng chất liệu da, gỗ và hợp kim nhôm.

mer-glc (8)

Xe được trang bị cửa sổ trời panoramic siêu rộng, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, công suất 590 watt cùng hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

Với những ưu điểm trên, GLC sở hữu 1 trong 10 khoang nội thất ô tô đẹp nhất năm 2016 theo đánh giá của tạp chí Wards Auto.

mer-glc (7)

GLC được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản: GLC 250 4MATIC và GLC 300 AMG 4MATIC,  động cơ I4 2.0L. Công suất lần lượt là 211 và 245 mã lực, mô-men xoắn cực đại lần lượt là 350 và 370 Nm tại vòng tua 1.200 vòng/phút,  giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,5 giây.

Mercedes GLC là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hộp số 9 cấp G-TRONIC, giúp cắt giảm 6,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ đồng thời giúp xe vận hành êm ái. Trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này là 6,5 lít/100km.

mer-glc (16)

Ngoài những đặc điểm trên, GLC còn được trang bị những tính năng khác giúp xe hoạt động hiệu quả trên mọi địa hình. Xe có 5 chế độ vận hành khác nhau chỉ với một thao tác vặn cụm điều khiển Dynamic Select.

Gói hỗ trợ địa hình chuyên nghiệp với nhiều chức năng trong đó có chức năng hỗ trợ xuống dốc và 4 chế độ vận hành khác giúp GLC hoạt động mạnh mẽ nhất trong các địa hình khác nhau.

mer-glc (12)
GLC không chỉ là một chiếc xe địa hình mãnh mẽ mà còn là một chiếc xe phù hợp cho gia đình.

Các yếu tố an toàn khác cũng được trang bị đầy đủ trên Mercedes-Benz GLC hoàn toàn mới. Đặc biệt là hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus với chức năng hỗ trợ giảm tốc cho xe.

GLC với hai phiên bản được bán tại Việt Nam cùng 7 màu sơn ngoại thất và 4 màu nội thất. Gía bán lần lượt là 1,769 tỷ đồng và 1,919 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Mặc dù đến tháng 6/2016 xe mới được giao đến khách hàng, nhưng Mercedes-Benz Việt Nam cho biết đã có hơn 650 đơn đặt hàng cho mẫu xe này.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.