banner 1

Yamaha mang dàn xe “khủng” đến Vietnam Motorcycle Show 2016

1.142

Yamaha cho biết, tham gia triển lãm lần này, Yamaha mong muốn khẳng định mục tiêu toàn cầu của hãng, đó là hiện thực hóa những giấc mơ của khách hàng, khơi nguồn và duy trì cảm hứng bất tận.

Với ý tưởng trên, gian hàng của Yamaha Việt Nam với 5 khu vực chính: khu phong cách thể thao, phong cách thời trang, phong cách đô thị hiện đại, phong cách cá tính mạnh mẽ và phong cách dã ngoại.

Khách tham quan có cơ hội chiêm người hơn 20 mẫu xe nổi tiếng của Yamaha gồm những sản phẩm đang bán trong nước cũng như những sản phẩm được bán tại thị trường nước ngoài.

Đáng chú ý tại triển lãm là mẫu xe 04GEN, chiếc xe tay ga ý tưởng được lấy cảm hứng từ chủ đề “Run-Way”, gợi hình ảnh người phụ nữ sải bước với phong thái sang trọng. Lớp vỏ mờ đặc biệt có thể nhìn xuyên thấu các kết cấu nội thất bên trong.

yamaha-trien-lam (7)
Mẫu xe 04GEN của Yamaha sử dụng động cơ Blue Core là một sản phẩm thiết kế độc đáo.

Ở khu vực phong cách thể thao, nổi bật là mẫu xe YZR-M1 và YZF-R1 và mẫu XSR900.

yamaha-trien-lam-xe-may (14)
YZR-M1, chiếc siêu mô tô đã giúp đội đua Movistar Yamaha MotoGP giành chức vô địch năm 2015.

yamaha-trien-lam-xe-may (16)

yamaha-trien-lam-xe-may (21)
YZF-R1, mẫu xe thương mại của Yamaha mang đường nét thể thao mạnh mẽ và thiết kế cá tính, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.
yamaha-trien-lam-xe-may (12)
XSR900 – mẫu xe mang triết lý thiết kế mới “Faster Sons” của Yamaha có nền tảng từ MT-09.

*Một số mẫu xe khác của Yamaha tại triển lãm:

yamaha-trien-lam-xe-may (10) yamaha-trien-lam-xe-may (11) yamaha-trien-lam-xe-may (17) yamaha-trien-lam-xe-may (20) yamaha-trien-lam-xe-may (32) yamaha-trien-lam-xe-may (35) yamaha-trien-lam-xe-may (38) yamaha-trien-lam-xe-may (43) yamaha-trien-lam-xe-may (46) yamaha-trien-lam-xe-may (47) yamaha-trien-lam-xe-may (48) yamaha-trien-lam-xe-may (49)

* Khu vực ngoài trời với màn biểu diễn mô tô bay:

moto-bay (1) moto-bay (2) moto-bay (3) moto-bay (4)

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.