Triển lãm mô tô, xe máy lần đầu tiên chính thức khai mạc

1.129

Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam – Vietnam Motorcycle Show 2016 – do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) tổ chức lần đầu tiên đã quy tụ 170 mẫu xe từ 8 thương hiệu xe máy, trong đó có 5 thương hiệu thuộc VAMM gồm Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và 3 thương hiệu nhập khẩu gồm Ducati, Benelli và Kawasaki.

Với diện tích gần 10.000m2, ngoài các gian hàng chính của các hãng xe, triển lãm còn có sự góp mặt của hàng trăm gian hàng phụ trợ khác.

Triển lãm lần này mang thông điệp “Ride High! Together – Cùng chinh phục đỉnh cao” đã mang đến cho khách tham quan một thế giới xe đầy màu sắc với nhân vật chính là những mẫu xe thương mại và xe ý tưởng vô cùng ấn tượng lần đầu tiên xuất ở Việt Nam.

trien-lam-xe-may-2016 (1)
Ông Yano Takeshi, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam phát biểu khai mạc.

Ông Yano Takeshi, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, kiêm Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) chia sẻ: “Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các thành viên VAMM và toàn ngành xe máy Việt Nam. Sự kiện không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển đã qua của thị trường Việt Nam, mà còn mở ra một tương lai với những đỉnh cao mới cho các hãng xe máy”.

Ngoài các gian hàng chính, ban tổ chức còn dành thêm 3.800 m2 diện tích ngoài trời để tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt như biểu diễn xe mạo hiểm, mô tô nghệ thuật, lái thử xe cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

trien-lam-xe-may-2016 (6)
Một góc gian hàng Honda

Ông Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết: “Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đại diện cho các thương hiệu uy tín đang sản xuất và kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam, Bộ Công Thương tin tưởng rằng Triển lãm lần này là cơ hội để các nhà sản xuất, kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam gặp gỡ giao thương, trao đổi khoa học công nghệ, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển chuyên ngành nhằm phát huy tối đa năng lực sản xuất và hiệu quả kinh doanh, góp phần hỗ trợ cho sự tăng trưởng của ngành, đáp ứng nhu cầu trong nước và phục vụ cho hoạt động xuất khẩu”.

Vietnam Motorcycle Show 2016 bắt đầu mở cửa đón công chúng từ 3h chiều ngày 7/4 và sẽ diễn ra đến hết ngày 10/4/2016.

Giờ mở cửa hàng ngày từ 9:00 – 18:00. Vé tham quan được bán ngay tại triển lãm.

* Một số hình ảnh tại triển lãm:

trien-lam-xe-may-2016 (7)
Ông Minoru Kato – TGĐ Honda Việt Nam bên chiếc Honda Winner 150 ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm.
trien-lam-xe-may-2016 (8)
Yamaha mang đến triển lãm mẫu xe ga ý tưởng 04GEN độc đáo.
trien-lam-xe-may-2016 (9)
3 đại sứ thương hiệu của Yamaha Việt Nam: Minh Hằng, Ngô Thanh Vân và Trọng Hiếu.
trien-lam-xe-may-2016 (5)
Piaggio Medley – mẫu xe vừa được Piaggio Việt Nam ra mắt vào tháng 3/2016 cũng có mặt tại triển lãm.
trien-lam-xe-may-2016 (4)
Mẫu Vespa PX – phiên bản kỷ niệm 70 năm của thương hiệu Ý.

trien-lam-xe-may-2016 (10) trien-lam-xe-may-2016 (11) trien-lam-xe-may-2016 (12)

Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.