banner 1

Chuyên gia Audi AG đến chăm sóc xe tại Việt Nam

981

Theo đó, chuyên gia Audi sẽ hỗ trợ kỹ thuật tại Sài Gòn từ ngày 14-18/3/2016 và tiếp tục chương trình tại Đà Nẵng từ ngày 21-25/3/2016.

Đây là hoạt động 2 năm 1 lần của Audi Việt Nam nhằm giúp cho người sử dụng xe Audi có thể nhận được chăm sóc dịch vụ đặc biệt tới chiếc xe của họ tại các xưởng dịch vụ chính hãng của Audi ở Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng.

Nhân dịp này, chuyên gia của Audi AG cũng sẽ đào tạo các nhân viên dịch vụ Audi tại Việt Nam những trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng mới nhất để bắt kịp với sự phát triển công nghệ Audi toàn cầu.

“Quy trình của Audi AG được thực hiện nghiêm ngặt tại các xưởng dịch vụ của Audi nhằm giúp cho những chiếc xe Audi luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất. Trong trường hợp gặp tai nạn, khách hàng cũng được tối ưu hoá lợi ích nhờ sự hợp tác của Audi Việt Nam với các công ty bảo hiểm lớn”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc nhập khẩu của Audi Việt Nam khẳng định.

Tuần lễ chuyên gia Audi AG làm việc tại Sài Gòn và Đà Nẵng cũng là cơ hội cho khách hàng Audi tại Việt Nam nhận được những hướng dẫn bổ ích về việc sử dụng chiếc xe của họ một cách tốt nhất.

Hiện tại, các mẫu xe Audi phân phối chính thức tại Việt Nam đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km, đồng thời được cung cấp dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ.

Bảo Thạch (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.