Euro Auto bàn giao xe BMW Series 5 cho Hôtel des Arts Saigon

986

Đây là thành viên thứ 16 gia nhập “Liên minh 5-sao” của BMW tại Việt Nam.

“Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, MGallery là đối tác thành viên thứ 16 trong liên minh 5 sao của chúng tôi. Euro Auto rất tự hào khi ấn tượng đầu tiên của du khách trải nghiệm tại Sài Gòn sẽ được phục vụ bằng dịch vụ limousine đưa đón thượng hạng của khách sạn, với sự thoải mái, tiện nghi và an toàn được đặt lên trên hàng đầu, bên trong dòng xe Series 5 đẳng cấp trong phân khúc hạng sang của BMW” – Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ.

BMW Series 5 là dòng xe nằm trong danh sách bán chạy nhất thuộc phân khúc hạng sang cỡ trung của hãng xe Đức. Vào đầu năm 2016, Series 5 tiếp tục lần thứ 6 liên tiếp đón nhận danh hiệu “Mẫu xe xuất sắc nhất 2016” do các độc giả của tạp chí uy tín Auto Motor und Sport (Đức) bình chọn.

Bà Julie Anne-Marie Bruley, Tổng giám đốc khách sạn Hôtel des Arts Saigon, thành viên MGallery nói: “Chúng tôi tự hào đem đến cho du khách lòng mến khách của người Việt cùng trải nghiệm kiến trúc phương Đông gặp gỡ phương Tây. Chương trình hợp tác này là cam kết của chúng tôi trong việc luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.”

Hôtel des Arts Sài Gòn, thành viên của MGallery, được thiết kế cho những người thích đi du lịch và thích sống độc lập nằm ngay trung tâm Sài Gòn. Đây là nơi hòa hợp đầy tinh tế giữa nghệ thuật, phong cách và văn hóa địa phương.

***** Danh sách thành viên Liên minh 5 sao (các khách sạn sử dụng xe BMW):

  Khu vực             Khách sạn
Miền Bắc Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Sofitel Plaza Hanoi
Sheraton Hà Nội
Hilton Hà Nội
Moevenpick Hà Nội
JW Marriott
Miền Trung The Nam Hải, Hội An
Pullman Đà Nẵng
InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng Resort
Sheraton Nha Trang
Michelia Nha Trang
Miền Nam Sheraton Sài gòn
Equatorial
Nikko Sài Gòn
Sofitel Sài Gòn
Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery

 

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.