banner 1

Mitsubishi Motors Việt Nam đánh dấu 30 năm hiện diện

157

Năm 2024, Mitsubishi Motors đánh dấu cột mốc 30 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, là một trong những nhà sản xuất ô tô có hành trình phát triển lâu đời nhất tại thị trường này, được đông đảo khách hàng tin cậy và lựa chọn. Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm đồng thời ra sẽ mắt một vài mẫu xe mới trong nay năm.

Chính thức đặt chân đến Việt Nam năm 1994, Mitsubishi Motors Việt Nam là một trong những nhà sản xuất ô tô đồng hành lâu nhất cùng khách hàng Việt.

Ba thập kỷ hiện diện đã giúp Mitsubishi Motors Việt Nam thấu hiểu từng cung đường, ngõ ngách, thói quen và nhu cầu sử dụng xe của người Việt. Đó là nền tảng để Mitsubishi Motors trở thành một trong những thương hiệu ô tô Nhật Bản được tín nhiệm tại Việt Nam với các dòng xe luôn xuất hiện trong bảng xếp hạng xe ô tô bán chạy như Xpander, Xforce; mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu như Attrage hay những mẫu xe vận hành mạnh mẽ và bền bỉ như Pajero Sport, Triton.

Đặc biệt, tháng 6/2024, Xpander tiến tới mốc 100.000 xe lăn bánh sau hơn 5 năm tại Việt Nam. Không chỉ nằm trong danh sách các xe bán chạy nhất và dẫn đầu phân khúc MPV, Xpander còn giành nhiều giải thưởng báo chí uy tín trong và ngoài nước. Mẫu xe Xforce hoàn toàn mới mới ra mắt vào tháng 3/2024 cũng đã liên tiếp nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tháng 4 và 5.

Sự kiện ra mắt mẫu xe Xforce mới vào tháng 1/2024 tại Hà Nội.

Tính đến tháng 6/2024, hệ thống mạng lưới 60 nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam đã phủ rộng khắp cả nước.

Kỷ niệm hành trình 30 năm đồng hành cùng khách hàng Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ triển khai chuỗi hoạt động đa dạng xuyên suốt trong nửa cuối năm 2024.

Trước hết, phiên bản Ultimate của mẫu xe Mitsubishi Xforce sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Xforce, được trang bị nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS, và cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở rảnh tay.

Ngoài ra, một sản phẩm mới khác của Mitsubishi Motors sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong quý 3 năm 2024.

Hướng tới hoạt động kết nối cộng đồng, “Mitsubishi Motors Vietnam City Trail Series 2024” sẽ được tổ chức tại Củ Chi và Hà Nội, hợp tác cùng Vietnam MTB Series. Sự kiện mở màn Mitsubishi Motors Vietnam Cu Chi City Trail 2024 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/7 tại Trung tâm văn hóa huyện Củ Chi sẽ dự kiến thu hút khoảng 3.000 vận động viên Việt Nam và quốc tế tham gia với 4 cự ly thi đấu: 7km, 10km, 21km và 42km.

Ngoài các sự kiện tập trung, Mitsubishi Motors Việt Nam còn triển khai chuỗi chương trình chạy bộ trực tuyến kết hợp cùng tất cả các nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc. Cộng đồng yêu thể thao có thể đăng ký tham dự trực tiếp trên website hoặc tại hệ thống nhà phân phối ủy quyền để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.

https://30nam.mitsubishi-motors.com.vn

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.