Range Rover mới chính thức ra mắt tại Việt Nam [+video]

421

(XE-VIETNAM.COM) – Phú Thái Mobility – nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Land Rover tại Việt Nam đã ra mắt mẫu xe Range Rover hoàn toàn mới đến truyền thông thông nước và khách hàng. Range Rover mới được coi là một hình mẫu về mẫu xe SUV phân khúc hạng sang và là mẫu xe đỉnh cao của thương hiệu Land Rover. Xe có 4 phiên bản tại Việt Nam, giá bán tiêu chuẩn từ 11 tỷ đồng.

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe Range Rover mới trên toàn cầu vào tháng 10 năm 2021 tại Nhà hát Hoàng gia tại Luân Đôn, Vương Quốc Anh. Thế hệ mới của mẫu xe Range Rover mang đến sự sang trọng nhưng đầy hiện đại, những tinh chỉnh tinh tế và sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với khả năng cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

Range Rover được coi là mẫu xe khai sinh ra phân khúc SUV hạng sang, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc này trong 50 năm qua. Mỗi lần thế hệ Range Rover mới ra đời đều là một dịp đặc biệt, thiết lập những chuẩn mực mới về thiết kế và công nghệ. Thế hệ thứ năm mới kết hợp giữa sự thoải mái và điềm tĩnh cùng khả năng chinh phục mọi thử thách. Thiết kế mới là sự pha trộn giữa đường nét hiện đại và thẩm mỹ, cùng với sự tinh tế trong công nghệ và khả năng kết nối liền mạch – lần đầu tiên, trên Range Rover mới có thiết kế dành cho bảy người ngồi với không gian rộng rãi.

Các chi tiết phẳng và chặt chẽ là đặc điểm nổi bật trên mẫu Range Rover mới kết hợp với thiết kế cùng các công nghệ hỗ trợ hiện đại góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ cho xe, bao gồm thiết kế kính phẳng, với chi tiết hoàn thiện đường viền cửa sổ ẩn và các khớp nối vòm mái xe được hàn laser liền mạch. Hệ thống đèn hậu được thiết kế ẩn và chỉ phát sáng khi hoạt động là chi tiết quan trọng góp phần tạo nên sự thành công và tính đặc trưng của Range Rover mới. 

Nội thất sang trọng được củng cố bởi các công nghệ hiện đại, trực quan, sự kết hợp thiết kế hài hòa với những vật liệu tốt nhất và những cải tiến về sức khỏe nhằm tạo ra một không gian yên tĩnh cho tất cả người ngồi.

Mẫu xe Range Rover mới có kiến trúc thân xe MLA-Flex có thể đáp ứng các hệ thống động cơ đốt trong, động cơ lai điện và hoàn toàn bằng điện; thể hiện bước tiếp theo trong chiến lược kiến trúc đơn giản hóa của Land Rover như một phần của động thái nhằm mang lại sự linh hoạt hơn cho hệ thống truyền động và thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng mới.

Range Rover mới có tùy chọn hệ truyền động lai điện nhẹ mild – hybrid (MHEV) và bao gồm 4, 5 hoặc 7 chỗ trên các phiên bản có thiết kế trục cơ sở tiêu chuẩn và trục cơ sở kéo dài.

Range Rover là chiếc SUV hạng sang đầu tiên có Hệ Thống Treo Khí Nén Điện Tử, vào năm 1992 và Range Rover Mới tiếp tục phương pháp tiên phong này với tính năng Cân Bằng Thân Xe Chủ Động Dynamic Response Pro và hệ thống treo trước sử dụng dữ liệu Định Vị eHorizon để đọc đoạn đường phía trước và điều chỉnh hệ thống treo để cung cấp các câu trả lời hoàn hảo.

Công nghệ thông minh này cũng hoạt động cùng với Hệ Thống Kiểm Soát Hành Trình Thích Ứng với Hỗ Trợ Đánh Lái giúp xử lý các chuyển động của xe êm ái nhất do thay đổi tốc độ đột ngột. Hệ thống treo hoàn toàn độc lập làm nền tảng cho chuyến đi và trang bị hệ thống trục sau 5 liên kết đầu tiên của Land Rover, giúp tách biệt khoang nội thất khỏi các khiếm khuyết trên bề mặt hiệu quả hơn bao giờ hết nhờ sử dụng lò xo khí nén tiên tiến.

Xe tiếp tục được trang bị Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro hoạt động hài hòa với Bảng Đồng Hồ Kỹ Thuật Số Interactive Driver Display 13,7-inch mới sang trọng, có đồ họa độ nét cao mới dựa trên bố cục ba phần phản ánh trực quan thiết kế của màn hình chính Pivi Pro. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều cấu hình khác nhau, bao gồm cả kiểu bố trí tương tự thông thường, sử dụng các nút điều khiển trên vô lăng.

Range Rover mới cung cấp hiệu suất điện khí hóa với sự lựa chọn của động cơ xăng lai nhẹ (MHEV) P360 Ingenium. Một động cơ xăng mới mạnh mẽ – động cơ P530 Tăng Áp Kép V8 – mang lại sự tinh tế và hiệu suất cao hơn cũng như hiệu quả hơn 17% so với động cơ Range Rover V8 trước đó.

Ranger Rover mới có đa đạng các màu sắc và đặc biệt là khả năng cá nhân hóa cao. Tại Việt Nam, Range Rover mới được Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối với 4 phiên bản gồm Autobiography và First Edition và có giá tiêu chuẩn từ 11.189.000.000 đồng, chưa tính các tùy chọn thêm. Cụ thể như sau:

GIÁ BÁN CÁC PHIÊN BẢN RANGE ROVER MỚI:

Range Rover SWB P360 Autobiography             : từ11.189.000.000 VNĐ

Range Rover LWB P360 Autobiography             : từ 11.389.000.000 VNĐ

Range Rover LWB P360 Autobiography (7 chỗ)          : từ 11.409.000.000 VNĐ

Range Rover LWB P530 SV                                : từ 23.859.000.000 VNĐ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.