Mazda và Kia ưu đãi lớn cho khách hàng trong tháng 8

705

(XE-VIETNAM.COM) – Với mong muốn đồng hành với khách hàng trong bối cảnh hiện nay, Mazda Việt Nam triển khai chương trình đặc biệt với mức hỗ trợ lên đến 120 triệu đồng cho khách hàng mua xe. Gói hỗ trợ này bao gồm ưu đãi giá, một năm bảo hiểm vật chất và gói nâng cấp chính hãng, áp dụng theo điều kiện và điều khoản từ thương hiệu. Bên cạnh Mazda, thương hiệu Kia cũng có mức ưu đãi lên đến 100 triệu đồng. Chương trình ưu đãi của hai thương hiệu này được áp dụng trong tháng 8.

Bên cạnh chương trình ưu đãi vay mua xe hấp dẫn đến 80% giá trị xe, thời gian tối đa 7 năm, lãi suất từ 6,3%, hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh chóng, áp dụng tùy theo tỉnh thành. Mazda Việt Nam còn triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng trong tháng 8/2021.

Cụ thể, mẫu xe 7 chỗ CX-8 được hỗ trợ cao nhất đến 120 triệu đồng cho bản Deluxe, bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán đến 70 triệu đồng, cùng gói phụ kiện nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. Mức giá CX-8 Deluxe sau khi giảm chỉ còn 929 triệu đồng, cùng ưu đãi vay mua xe hấp dẫn, khách hàng chỉ cần trả trước từ 200 triệu đồng. Trong khi đó, New Mazda CX-5, mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV tầm trung về doanh số đầu năm 2021 cũng đang được hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ đối với các phiên bản New Mazda CX-5 2.0, giá bán sau ưu đãi chỉ từ 798 triệu đồng.

Bên cạnh các mẫu SUV, khách hàng mua hai mẫu sedan New Mazda2 và All-New Mazda3 trong tháng này cũng được hỗ trợ tương đương với 50% lệ phí trước bạ. Trong đó, All-New Mazda3 có mức hỗ trợ lên đến 60 triệu đồng, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu xe thế hệ thứ 7 đầu tiên tại Việt Nam với giá từ 669 triệu đồng. Ngoài ra, với ưu đãi vay mua xe đang được áp dụng, khách hàng chỉ cần trả trước từ 134 triệu đồng là có thể sở hữu ngay mẫu xe này.

Các mẫu xe khác cũng đang được ưu đãi gồm Mazda6 lên đến 85 hoặc 49 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Hai mẫu xe vừa được giới thiệu ra thị trường là Mazda CX-30, Mazda CX-3 cũng đang sở hữu giá bán tốt đi cùng với chính sách vay mua xe hấp dẫn. Với Mazda CX-3 khách hàng chỉ cần trả trước từ 128 triệu đồng và từ 170 triệu đồng đối với Mazda CX-30.

Mẫu C-Sedan Kia Cerato cũng được hỗ trợ lên đến 65 triệu đồng, với mức hỗ trợ này nếu quy đổi tương đương bằng 100% phí trước bạ.

Ngoài thương hiệu Mazda, thương hiệu Kia cũng hỗ trợ lên đến 100 triệu đồng bao gồm: hỗ trợ giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng cùng chính sách vay mua xe với lãi hấp dẫn nhất thị trường. Chương trình áp dụng từ ngày 10/8/2021.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.