JLR Việt Nam tổ chức lái thử xe và dịch vụ lưu động trên toàn quốc

1.041

(XE-VIETNAM.COM) – Phú Thái Mobility chính thức triển khai chuỗi hoạt động trưng bày, trải nghiệm và dịch vụ lưu động dành cho xe Jaguar và Land Rover ở các tỉnh thành trên toàn quốc. bắt đầu tại Bình Dương vào ngày 4 và 5/7/2020 và tại Hải Phòng vào ngày 11 và 12/7/2020.

Đến với chương trình, ngoài việc được chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng, khách hàng còn được chiêm ngưỡng các dòng xe thể thao và địa hình hạng sang mới được ra mắt Jaguar XE và Discovery Sport danh tiếng, khách hàng cũng có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên tiến và an toàn của các dòng xe mới nhất của Land Rover như: Discovery Sport, Discovery, Range Rover Evoque, Range Rover Sport và Range Rover Autobiography LWB.

Trước đó, JLR Việt Nam có chương trình tặng bệ bước tự động trị giá lên đến 260 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe mới các mẫu xe như Range Rover Sport, Range Rover Vogue và Range Rover Autobiography.

Khi mua các mẫu xe còn lại như Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Discovery Sport, Discovery và các mẫu xe khác của thương hiệu Jaguar như Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar E-Pace và Jaguar F-Pace sẽ có chương trình ưu đãi được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí.

Chương trình áp dụng đến ngày 31/7/2020.

Song song với chương trình này, JLR Việt Nam còn có chương trình chăm sóc xe mùa hè gồm:

  • Kiểm tra xe miễn phí.
  • Giảm 20% giá dầu động cơ.
  • Giảm 10% các loại phụ tùng dịch vụ: Lọc dầu động cơ, lọc nhiên liệu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, má phanh, cảm biến cảnh báo mòn má phanh.
  • Áp dụng đến hết ngày 31/7/2020.

Jaguar Land Rover là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng khi sở hữu bất cứ mẫu xe Jaguar hoặc Land Rover.

Để đăng ký tham gia chương trình tại Bình Dương, vui lòng liên hệ:
– Đặt lịch lái thử trực tiếp qua hotline: 0862 015 068 (Kinh Doanh) hoặc đăng ký trực tuyến tại: https://bit.ly/jlrbdtestdrive
– Đăng ký lịch kiểm tra xe: 0862 015 088 (Dịch Vụ)

Để đăng ký tham gia chương trình tại Hải Phòng, vui lòng liên hệ:
– Đặt lịch lái thử: 0981 211 919 (Kinh Doanh) hoặc đăng ký trực tuyến tại: https://bit.ly/jlrhptestdrive
– Đăng ký lịch kiểm tra xe: 0961 311 919 (Dịch Vụ)

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.