JLR Việt Nam giới thiệu Jaguar XE và Discovery Sport mới 2020

1.166

(XE-VIETNAM.COM) – Hôm nay 26/6/2020, Phú Thái Mobility – nhà nhập khẩu và phân phối mới thương hiệu Jaguar và Land Rover (JLR) tại thị trường Việt Nam đã giới thiệu đến giới truyền thông và khách hàng hai mẫu xe Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport mới. Dịp này, không gian trưng bày mới của thương hiệu tại Tp.HCM cũng chính thức ra mắt.

Jaguar XE mới đã thành công khi truyền tải được những nét đặc trưng của một chiếc sedan thể thao thực thụ, vừa có phong cách, cá tính đồng thời mang một diện mạo khác biệt so với những chiếc xe cùng phân khúc.

Ngồi sau tay lái của Jaguar XE sẽ cho bạn cảm giác như đang ngồi trong một chiếc xe thể thao thực thụ.

Được lấy cảm hứng từ F-Type – mẫu xe thể thao hiệu suất cao với những cải tiến và trang bị các công nghệ mới, Jaguar XE viết lại quy luật về cách một chiếc sedan nhỏ gọn nên vận hành, đồng thời khắc họa toàn bộ nét đặc trưng của Jaguar từ vẻ ngoài phong cách, kỹ thuật tinh xảo và cảm giác phấn khích đầy chắc chắn.

Trái tim của mỗi chiếc Jaguar XE là động cơ xăng Ingenium tăng áp mạnh mẽ đúng chất Anh Quốc, được kết cấu từ hợp kim nhôm nhẹ kết hợp với các công nghệ ma sát thấp cải tiến, mang đến trải nghiệm lái đầy kết nối, hiệu quả và mượt mà.

Trái tim của mỗi chiếc XE là động cơ xăng siêu nạp mạnh mẽ đúng chất Anh quốc.

Động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 250 mã lực hoặc 300 mã lực, được truyền đến trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. XE mới được trang bị cần số thể thao tương tự như ở F-Type tích hợp cùng lẫy sang số trên vô lăng.

Hệ thống Jaguar Drive Control cho phép lựa chọn các chế độ lái thích hợp từ Comfort, Eco, Dynamic, và Rain, Ice, Snow. Mỗi chế độ lái được lập trình riêng để điều chỉnh những thông số khác nhau như phản ứng của động cơ và thay đổi hộp số, cảm giác trên vô lăng, quản lý rò điện hoặc kiểm soát độ bám đường và độ ổn định của xe.

Không gian nội thất được làm mới theo phong cách buồng lái máy bay cockpit, nâng các trải nghiệm tiện nghi lên một tầm cao mới, đồng thời khiến khu vực điều khiển trung tâm tăng thêm chất thể thao.

Giá bán tiêu chuẩn của Jaguar XE mới (chưa bao gồm các tùy chọn thêm và phụ kiện theo xe) từ: 2,160 tỷ cho phiên bản Jaguar XE R-Dynamic SE và 2,915 tỷ cho phiên bản Jaguar XE R-Dynamic HSE.

Trong khi đó, Discovery Sport mới – mẫu Land Rover cỡ nhỏ linh hoạt cùng thiết kế cân đối đẹp mắt đến từng chi tiết. Các đường nét hữu dụng cùng hệ thống điều khiển dễ dàng, cho phép các công nghệ được áp dụng để tối ưu hóa vẻ đẹp ngoại thất, từ hệ thống đèn LED, bộ cản và lưới tản nhiệt phía trước đặc trưng.

Discovery Sport mới thật sự thu hút, được thiết kế và tạo nên để đưa bạn và gia đình đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

Những thay đổi đáng kể này làm tăng thêm sự tinh tế cho ngoại thất, bên cạnh đó không gian nội thất thể hiện vẻ hiện đại chưa từng có. Discovery Sport mới được thiết kế và tạo nên để đưa bạn và gia đình đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

Được trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 200 mã lực hoặc 249 mã lực, công suất được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp cùng bộ cần số thể thao điện tử tương tự như trên Range Rover Sport và Range Rover Evoque đi kèm lẫy sang số trên vô lăng.

Discovery Sport có một loạt các công nghệ có thể tùy chỉnh, như Touch Pro – hệ thống thông tin giải trí hiện đại, tùy chọn hiển thị thông tin trên kính lái HUD hiển thị chính xác thông tin của xe như tốc độ, vị trí số và điều hướng từ hệ thống dẫn đường, trong khi màn hình điều khiển tương tác người lái độ nét cao 12,3″ thể hiện các thông tin lái xe và dữ liệu an toàn.

Phiên bản mới với trang bị hệ dẫn động Bốn bánh toàn thời gian (AWD) cùng các tính năng hỗ trợ vượt địa hình giúp bạn điều kiện xe trong điều kiện khó khăn với sự tự tin tuyệt đối. Hàng loạt hệ thống cùng các trang bị tùy chọn hỗ trợ lái khiến bạn thực sự tự tin và vượt mọi địa hình thách thức.

Giá bán tiêu chuẩn của Land Rover Discovery Sport mới (chưa bao gồm các tùy chọn thêm và phụ kiện theo xe) từ:

Discovery Sport Tiêu chuẩn: 2.610.000.000 đồng

Discovery Sport S: 3.110.000.000 đồng

Discovery Sport SE: 3.355.000.000 đồng

Discovery Sport HSE: 3.710.000.000 đồng

Discovery Sport R-Dynamic HSE: 3.835.000.000 đồng

Cũng trong buổi ra mắt xe, Phú Thái Mobility đã chính thức giới thiệu không gian trưng bày và xưởng dịch vụ chính hãng mới tại Tp.HCM (Tầng trệt, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7) cũng như sắp tới tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và tiêu chuẩn chính hãng toàn cầu.

Ưu đãi tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ

Trong tháng ra mắt, kể từ hôm nay đến hết ngày 31/7/2020, Jaguar Land Rover Việt Nam dành tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí cho 03 khách hàng đầu tiên khi mua xe Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport mới trong thời gian khuyến mãi trên. Chương trình ưu đãi này được áp dụng trên toàn quốc.

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí (thương hiệu duy nhất tại thị trường Việt Nam cung cấp gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí) và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.