Thử thách “Subaru Palm Challenge” lần đầu tiên đến Hà Nội

895

(XE-VIETNAM.COM) – Sau 10 năm được tổ chức tại Tp.HCM, lần đầu tiên cuộc thi thử thách sức bền “Subaru Palm Challenge 2019” – vòng loại tại Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 20/9/2019 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội với nhiều bất ngờ thú vị.

Trong suốt 10 năm diễn ra, Subaru Palm Challenge đã tạo ra một sân chơi hấp dẫn, độc đáo cho các bạn trẻ để cùng giao lưu tranh tài, thử thách bản thân và khám phá những giới hạn của chính mình.

Đến với Subaru Palm Challenge năm nay, giới trẻ Hà Thành sẽ được thử sức với nhiều thử thách mới lạ và hấp dẫn tại khu vực ngoài trời của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

10 thí sinh có thành tích cao nhất tại Subaru Palm Challenge 2018.

Cuộc thi sẽ bắt đầu với 80 thí sinh. Các thí sinh được yêu cầu đặt bàn tay phải lên trên 1 chiếc xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số – được bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình thi đấu kéo dài 9 giờ đồng hồ, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu, ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau 6 tiếng thi đấu.

Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh cá nhân… Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ yêu cầu các thí sinh thực hiện một số động tác khó để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại…

10 thí sinh còn lại sau các thử thách trong thời gian thi đấu và không phạm quy sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự vòng thi Chung kết Subaru Palm Challenge Châu Á tại Singapore cùng với thí sinh của 8 nước khác trong châu lục.

VCK Subaru Palm Challenge 2018 diễn ra tại Singapore.

Sau khi kết thúc vòng loại tại Việt Nam, 10 thí sinh thắng cuộc sẽ có thời gian tập luyện khoảng hơn 1 tháng trước khi bước vào cuộc tranh tài tại Singapore sẽ diễn ra vào đầu tháng 11/2019 để có cơ hội giành được 01 xe Subaru Forester 2.0 i-L trị giá tương đương 990 triệu đồng cùng những giải thưởng giá trị khác.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ 8:00 sáng đến 18:00 giờ ngày 20/9/2019.

Để tham dự chương trình, các thí sinh có thể đăng kí thông tin trước 17:00 ngày 19/9/2019 tại link: https://www.subaru.asia/vn/vi/promotions/events/102/

Dịp này, Subaru Việt Nam cũng tổ chức chương trình lái thử xe “Subaru Ultimate Test Drive” (SUTD) sẽ diễn ra từ 8:00 – 17:00 ngày 21-22/9/2019 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Để đăng kí tham dự chương trình, khách hàng có thể đăng kí trực tiếp qua fanpage facebook.com/ILOVESUBARU hoặc tại link: https://www.subaru.asia/vn/sutdhanoi

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.