Khai mạc Triển lãm Fascination 2019 tại Hà Nội

1.051

(XE-VIETNAM.COM) – Fascination – Triển lãm thường niên do Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tổ chức vừa khai mạc chiều nay 10/7 và sẽ diễn ra đến hết ngày 14/7 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E) – Hà Nội.

Fascination 2019 với chủ đề ‘Emotions’ (Cảm xúc ngập tràn). Bên cạnh việc mang đến trải nghiệm thương hiệu chú trọng vào tính nhân văn và cảm xúc, MBV trình làng mẫu xe E-Class mới với 3 phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 AMG.

Nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam cũng giới thiệu Tân Tổng giám đốc – ông Brad Kelly đến từ Australia.

Với chủ đề “Emotions”, sự kiện khắc họa 4 tôn chỉ nhân văn mà thương hiệu Mercedes-Benz hướng đến: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease). 4 mẫu xe chủ lực của MBV bao gồm C-/E-/S-Class và GLC sẽ “hóa thân” vào từng tính cách trong những bối cảnh thân thuộc với khách hàng.

Sân khấu cũng là sàn diễn catwalk lớn bên trong triển lãm.

Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các BST thời trang đa sắc màu của NTK Adrian Anh Tuấn.

Bên cạnh các gian trưng bày ‘Respect’, ‘Love’, ‘Trust’ và ‘Ease’, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác Kỹ thuật số.

Khu trưng bày xe đã qua sử dụng.

Đáng chú ý, MBV thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng chính hãng ‘Mercedes-Benz Certified’, trưng bày nhiều mẫu xe ‘như mới’ nhưng có giá bán cực kỳ hấp dẫn với lịch sử dịch vụ minh bạch.

MBV mang đến Fascination 2019 trưng bày 44 mẫu xe khác nhau, trong đó có 22 xe trưng bày, 14 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm và 8 xe đã qua sử dụng chính hãng.

Triển lãm mở cửa miễn phí đón công chúng từ ngày 11 – 14/7/2019, 9:00 đến 19:30 mỗi ngày.

Khu vực Lifestyle.
Khu vực khách VIP.

Khách hàng có thể tham khảo lịch trình diễn và số hotline để đặt lịch tại địa chỉ https://www.mercedes-benz.com.vn/vi/passengercars/the-brand/news-and-events.html

Cũng tại triển lãm Fascination 2019, Mercedes-Benz Việt Nam công bố chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong quý 3/2019.
Cụ thể, khách hàng khi mua xe GLC 200 và C 200 và C 200 Exclusive, MBV sẽ tặng khách hàng một trong các ưu đãi:
– Hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS) và Chìa khóa thông minh
(Keyless GO), chỉ áp dụng với GLC 200
– 1 năm bảo hiểm chính hãng
– Gói tài chính ưu đãi

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.