banner 1

Mercedes-Benz C-Class 2019 ra mắt thị trường Việt, giá từ 1,5 tỷ

(XE-VIETNAM.COM) - Mercedes-Benz vừa chính thức giới thiệu mẫu xe C-Class nâng cấp tại thị trường Việt Nam vào tối nay (21/1) với nhiều thay đổi đột phá về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất. C-Class nâng cấp được kỳ vọng chinh phục nhiều nhóm khách hàng mới và trở thành chiếc xe đầu tiên trong đời của nhiều khách hàng Việt.

1.482

C-Class nâng cấp 2019 có đến 6.500 chi tiết, phụ tùng trên xe được thiết kế mới hoàn toàn so với phiên bản trước. Xe được phân phối với 3 phiên bản bao gồm C 200, C 200 Exclusive và C 300 AMG.

C-Class nâng cấp 2019 gồm 3 phiên bản: C 200, C 200 Exclusive và C 300 AMG.

Nâng cấp dễ nhận ra ở ngoại thất C-Class mới chính là hệ thống đèn chiếu sáng và thiết kế mâm xe. Tính năng Ultra Range Highbeam giúp tạo ra cường độ ánh sáng siêu mạnh – tương đương 1 lux trong phạm vi 650 m, giúp người lái luôn tự tin kiểm soát cung đường phía trước. Đây là tầm chiếu sáng xa nhất của ngành ô tô hiện nay.

Thiết kế nâng cấp dễ nhận thấy trên C-Class mới là đèn chiếu sáng và mâm xe.

Thiết kế mâm xe là ưu điểm của C-Class so với các đối thủ trong phân khúc. Từng phiên bản đều sở hữu mâm xe đẹp mắt. Đặc biệt, phiên bản C 300 AMG được trang bị mâm xe thể thao 18 inch 5 chấu kép với đồ họa ngôi sao bắt mắt.

Nội thất C-Class nay được nâng cấp theo hướng hiện đại hơn, trong đó 3 yếu tố nổi bật nhất là màn hình hiển thị, thiết kế tay lái và khả năng kết nối thông minh.

Vốn dĩ đã sở hữu khoang nội thất tinh xảo với các vật liệu cao cấp, C-Class nay được nâng cấp theo hướng hiện đại hơn.

Cả 3 phiên bản đều được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái.

Cả 3 phiên bản đều được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái.

Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto. C-Class cũng đã có thiết kế chìa khóa và nút Khởi động sang trọng, tinh xảo hơn.

Nâng cấp lớn nhất của C-Class nằm ở dưới nắp capô với thế hệ động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264, bao gồm động cơ lai (Mild-Hybrid) I4 1.5L trên C 200/C 200 Exclusive và động cơ I4 2.0L trên C 300. Cả 2 động cơ đều sử dụng tăng áp với đường nạp kép.

Động cơ xăng I4 1.5 L tích hợp hệ thống hybrid EQ Boost, lấy cảm hứng từ xe đua F1 của đội Mercedes-AMG PETRONAS mang lại nhiều hữu ích.

Từ ngoại thất đến nội thất, từ động cơ đến trải nghiệm lái, C 300 AMG thực sự đáng giá với mức chi phí mà khách hàng bỏ ra và khách hàng không phải bỏ thêm chi phí để nâng cấp thêm.

C-Class 2019 vẫn được trang bị đầy đủ các chế độ lái bao gồm “Comfort”, “ECO”, “Sport”, “Sport+” và “Individual”, có thể điều chỉnh bằng cách xoay cụm điều khiển DYNAMIC SELECT. Tất cả các phiên bản động cơ đều truyền sức mạnh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất là C 300 AMG sở hữu động cơ I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h trong vòng 5,9 giây, mang đến độ nhạy và khả năng bứt tốc tốt hơn đáng kể so với phiên bản trước nâng cấp, cùng với gói ngoại thất AMG Line và Night Package.

C-Class với chính sách bảo hành chính hãng 3 năm có thể mở rộng thành 5 năm.

Khách hàng có thể lựa chọn 4 màu ngoại thất bao gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và Xanh Cavansite, cùng với 3 gam màu nội thất là Đen, Vàng Silk và Nâu Saddle.

Giá bán của phiên bản C 200 là 1,499 tỷ đồng, C 200 Exclusive là 1,709 tỷ đồng và C 300 AMG là 1,897 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

*Thêm hình ảnh:

Thiên Phúc (Xe & Xu hướng)

Comments are closed.