Honda HR-V: SUV 5 chỗ thời thượng – lựa chọn mới cho người Việt

(XE-VIETNAM.COM) - Kết hợp phong cách cá tính và riêng tư của một chiếc Coupe với sự tiện dụng của một chiếc Minivan, Honda HR-V là một lựa chọn mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam. Với các giá trị nổi bật “Phong cách thời thượng – Không gian tiện nghi – Vận hành kinh tế”, Honda HR-V hoàn toàn mới liệu có làm hài lòng khách hàng Việt?

6.296

Honda Việt Nam trình làng SUV cỡ nhỏ HR-V, giá từ 786 triệu đồng

[VMS 2018] – Honda HR-V cá tính nhờ có thêm phiên bản Mugen

Với mẫu xe HR-V, Honda đã mang đến thị trường Việt Nam đa dạng mẫu xe thuộc các phân khúc: Hatchback, Sedan, SUV 7 chỗ và nay là SUV 5 chỗ.

Hãng xe Nhật cho biết, HR-V hoàn toàn mới sở hữu động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng kích thước nhỏ gọn, thiết kế đầy tính thời trang, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe SUV 5 chỗ rộng rãi và tiện nghi vượt trội khi di chuyển trong đô thị.

XEM ALBUM HONDA HR-V TẠI ĐÂY

Thiết kế thời thượng

Honda HR-V hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng và sự linh hoạt, tiện dụng của một mẫu xe đô thị.

Thiết kế ngoại thất của HR-V được phát triển dựa trên ý tưởng “Năng động kết hợp vững chắc”.
Đầu xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế hình cánh chim vững chãi độc đáo của Honda tạo nên cảm giác khỏe khoắn và chắc chắn cho chiếc xe.
Đèn sương mù và cụm đèn phía trước FULL LED hiện đại – duy nhất trong phân khúc B-SUV – được trang bị trên HR-V cũng góp phần mang lại cảm giác sắc sảo nhưng cũng không kém phần thanh lịch.
Hướng đến những khách hàng trẻ hiện đại, HR-V sở hữu thiết kế thời trang, năng động với những đường nét tinh tế.
Thiết kế bánh xe thể thao
Ăng-ten dạng vây cá mập cá tính
Phía sau xe, HR-V có thiết kế cabin khí động học mạnh mẽ cùng phần thân xe phía dưới mở rộng tạo nên diện mạo uy lực cho phần đuôi xe.
HR-V hoàn toàn mới cũng được trang bị đèn sau LED thu hút mọi ánh nhìn.
Tay nắm cửa phía sau được tích hợp trên vòm kính xe, tạo cảm giác thể thao cá tính như chiếc Coupe 2 cửa.

Bên trong nội thất, HR-V được thiết kế dựa trên nguyên lý “Thiết kế chữ H đầy hứng khởi” – “Exciting H design” đang áp dụng cho tất cả các mẫu xe Honda.

Thiết kế khu vực táp lô gọn gàng, hỗ trợ làm nổi bật cảm giác rộng rãi, tạo ra một không gian tận hưởng cho cả lái xe và hành khách. Bảng điều khiển trung tâm được đặt ở vị trí khá cao so với sàn xe, tối ưu hóa sự tiện dụng và không gian cá nhân nhằm mang lại cho khách hàng cảm nhận cao hơn về chất lượng.

Khu vực táp lô gọn gàng, hướng đến người lái, tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.
Tất cả các chi tiết nội thất và ghế ngồi của HR-V đều sử dụng chất liệu cao cấp như da mềm xung quanh ghế hành khách, đường khâu thủ công tỉ mỉ, mang lại cảm giác thư giãn cho hành khách.

Không gian tiện nghi

Honda HR-V được thiết kế theo ý tưởng “Kết hợp thông minh”. Thiết kế này giúp đem lại những giá trị của một chiếc Coupe với không gian cá nhân và tầm nhìn vượt trội cùng các giá trị của một chiếc minivan với thiết kế nội thất rộng rãi.

Ở hàng ghế sau, khoảng cách với hàng ghế trước tương đương với mẫu CR-V hiện tại cho phép hành khách có được tư thế ngồi thoải mái nhất.
Thiết kế bình xăng đặt ở giữa cho phép khoang chứa đồ được mở rộng tối ưu và hàng ghế sau rộng rãi mang lại cảm giác giống như minivan.
Magic Seat (Ghế linh hoạt) độc đáo trong phân khúc B-SUV.

Chiều dài cabin và không gian để hàng hóa cũng có thể được mở rộng với Magic Seat – tính năng độc đáo hàng đầu phân khúc và thậm chí, còn linh hoạt hơn so với những chiếc SUV ở phân khúc cao hơn. 3 chế độ Magic Seat chính của HR-V bao gồm: chế độ tiện dụng – với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn, cho phép chở tối đa hai hành khách cùng các vật dụng lớn, chế độ đồ vật cao – với hàng ghế có thể gập lên độc nhất, cho phép chở hai hoặc ba hành khách và đồ vật cao, chế độ đồ vật dài – với hàng ghế sau gập phẳng và ghế hành khách phía trước ngả ra sau, giúp hỗ trợ chở hai hành khách và vật dụng rất dài.

HR-V sử dụng màn hình cảm ứng 6,8 inch thân thiện với người dùng tích hợp nhiều chức năng như: kết nối USB, HDMI, Bluetooth, chế độ bù âm thanh theo tốc độ (SVC-Speed Sensitive Volume Compensation) …; đồng thời cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích khác như: khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh cùng chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến.

Bảng điều khiển cảm ứng tĩnh điện cao cấp cho phép người dùng nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió bằng các thao tác đơn giản như khi sử dụng điện thoại thông minh.

Ngoài ra, HR-V mới cung cấp nhiều tính năng độc đáo trong phân khúc như cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma (trên phiên bản L).

HR-V hoàn toàn mới cung cấp giải pháp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể. Với đầy đủ các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), đèn cảnh báo phanh (ESS) và hệ thống sáu túi khí (L) bao gồm túi khí ghế trước, túi khí bên (L) và túi khí rèm (L), khách hàng của HR-V có thể yên tâm về sự an toàn của mình nhờ các trang bị an toàn tiêu chuẩn công nghệ cao.

Ngoài ra, HR-V còn được trang bị một số tính năng an toàn tiên tiến khác như: camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, cảm biến lùi (L), cảm biến gạt mưa tự động (L), khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE.

Vận hành kinh tế

HR-V hoàn toàn mới thỏa mãn khách hàng với khả năng vận hành năng động, cảm giác lái chất lượng của những mẫu xe phân khúc cao hơn, với động cơ 1.8L i-VTEC, đạt công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút.

HR-V được đánh giá có độ ồn tương đối, trong khi cảm giác lái ổn định giống như một chiếc sedan nhờ cách đặt trọng tâm tương đối thấp so với chiều cao của xe.

HR-V hoàn toàn mới là chiếc SUV đô thị mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm dành cho khách hàng, với mức tiêu thụ nhiên liệu 6,7 L/100Km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn do Honda Motor công bố và được phê duyệt bởi Cục đăng kiểm Việt Nam).

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện thông qua việc giảm ma sát, giảm trọng lượng, tối ưu cấu trúc và trang bị hộp số vô cấp (CVT), ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY. Bên cạnh đó, công nghệ Eco Assist (với chế độ ECON Mode và ECO Coaching) kết hợp cùng Chế độ Ga tự động – Cruise Control và lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người lái đạt được mức độ tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất.

Honda HR-V cũng được Honda Việt Nam cung cấp với tùy chọn nhiều phụ kiện chính hãng để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của từng khách hàng.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản L và G cùng 6 lựa chọn màu sắc: đen ánh, ghi bạc, trắng ngà, xanh dương, trắng ngọc và đỏ.

Giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT của phiên bản G là 786.000.000 VNĐ, của phiên bản L với màu Đen ánh/ màu Ghi bạc/ màu Xanh dương là 866.000.000 VNĐ và của phiên bản L với màu Trắng ngọc/ màu Đỏ là 871.000.000 VNĐ.

Honda HR-V đã chính thức được phân phối tới các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc từ tháng 10/2018.

Thiên Phúc (TGX)

Honda Việt Nam trình làng SUV cỡ nhỏ HR-V, giá từ 786 triệu đồng

[VMS 2018] – Honda HR-V cá tính nhờ có thêm phiên bản Mugen

 

 

Comments are closed.