banner 1

[VMS 2018] – Honda HR-V cá tính nhờ có thêm phiên bản Mugen

(XE-VIETNAM.COM) – Tham gia Vietnam Motor Show 2018, Honda mang đến tất cả các mẫu xe, từ xe đua công thức 1, đến mẫu Brio mới nhất, CR-V, HR-V cùng các mẫu xe phiên bản đặc biệt với các gói phụ kiện Modulo cá tính. Đặc biệt, khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm mẫu HR-V vừa mới ra mắt với phiên bản đặc biệt “Mugen” thời thượng và đẳng cấp.

5.406

Honda Việt Nam trình làng SUV cỡ nhỏ HR-V, giá từ 786 triệu đồng

Honda Việt Nam mang đến cho khách hàng thêm tùy chọn mới với phiên bản HR-V Mugen. Dựa trên mẫu HR-V phiên bản thường, HR-V Mugen được lắp thêm các phụ kiện nhằm mang đến trải nghiệm mới cho chủ sở hữu.

Bộ phụ kiện “Mugen” được sản xuất bởi các nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp động cơ và sản phẩm hỗ trợ trong các giải đua xe danh tiếng trên thế giới như: Giải đua xe Công thức 1, Super Formula, Super GT.
Bộ phụ kiện gồm 8 chi tiết trang trí như: ốp cản trước, …
La-zăng thể thao 17 inch.
Ốp cản sau, cánh lướt gió.
Ốp thân xe.
Tem dán thân xe.
Logo Mugen nội và ngoại thất.
Bộ phụ kiện không chỉ làm nổi bật phong cách năng động, thời thượng của mẫu xe đô thị mà hơn thế nữa, còn nâng tầm đẳng cấp, đánh thức bản lĩnh tiên phong của chủ sở hữu.
Nội thất HR-V Mugen.
HR-V đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trên toàn thế giới và giành được nhiều giải thưởng uy tín từ các tổ chức hàng đầu.

Trước đó, vào tháng 9/2018, Honda Việt Nam đã giới thiệu HR-V mới tới khách hàng Việt Nam vào tháng, đem đến cho khách hàng lựa chọn mới trong phân khúc B-SUV cùng những giá trị vượt trội.

Honda trang bị cho HR-V động cơ 1.8L i-VTEC, công suất 141 mã lực/6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172Nm/4.300 vòng/phút.

Ngoài HR-V Mugen, Honda còn mang đến nhiều mẫu xe thuộc mọi phân khúc tại triển lãm VMS 2018. Tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm là sự xuất hiện của các mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu, thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ là Civic Type R và mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda.

Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype, một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Brio hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng trong phân khúc A.

Nổi bật với thiết kế thể thao cá tính cùng khoang lái đa năng và khoang hành lý rộng rãi, chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, với hàng loạt các tính năng an toàn ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng niềm vui cầm lái mà không cần bận tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe.

Các mẫu xe khác cũng xuất hiện tại gian hàng Honda gồm: HR-V, CR-V, City L Modulo và Honda Jazz RS Mugen.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 được tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam và Hiệp hội các Nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam. Honda Việt Nam tham dự triển lãm với tổng diện tích lên đến gần 600m2, lớn thứ 3 tại triển lãm, và 8 mẫu xe trưng bày cùng chủ đề “Thách thức và Đam mê”.

Với chủ đề này, Honda Việt Nam mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận cùng tinh thần không ngừng thách thức, bứt phá mọi giới hạn để khai phóng những chuẩn mực mới.

Gian hàng của Honda được thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai với phong cách thể thao cá tính, nổi bật với hai gam màu chủ đạo: Đỏ và Trắng.

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm với những thiết bị công nghệ ấn tượng: Khám phá xe với công nghệ Thực tế tăng cường (AR), Chụp ảnh selfie góc rộng (GIGA Selfie) … thỏa mãn đam mê của những người yêu xe và công nghệ.

*Hình ảnh gian hàng Honda:

 

Thiên Phúc (TGX)

Honda Việt Nam trình làng SUV cỡ nhỏ HR-V, giá từ 786 triệu đồng

Comments are closed.