banner 1

Honda ra mắt Wave 110 RSX FI phiên bản mới, tem mới

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 2-11, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Wave 110 RSX FI phiên bản mới ra thị trường, nhằm tạo dấu ấn mạnh mẽ về hình ảnh một chiếc xe thể thao và năng động với tem xe mới cùng sự pha trộn màu sắc xe đầy thú vị.

5.938

Honda mang Super Cub và Monkey trở lại Việt Nam, giá 85 triệu đồng

Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy thứ 25 triệu

Wave 110 RSX FI phiên bản mới sở hữu phong cách thiết kế mạnh mẽ, nam tính với những đường nét dứt khoát và sắc nhọn. Vẻ ngoài cuốn hút năng động không chỉ nằm trong từng chi tiết thiết kế mà còn ở sự phối hợp màu sắc hài hòa, đơn giản nhưng đầy dũng mãnh của xe.

Wave 110 RSX FI phiên bản mới nhằm làm nổi bật phong cách và trải nghiệm cho người dùng.
Phiên bản mới với thiết kế tem xe mang tạo hình chữ “R” cách điệu, gây ấn tượng về độ ngầu và sự nam tính cho người dùng.
Yếm xe được khắc họa tiết hình khối mới giúp tăng thêm vẻ dũng mãnh cho người sử dụng.
Nổi bật trên thân xe là logo RSX có tạo hình 3D, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc sảo, tinh tế tạo dấu ấn thể thao mà sang trọng, giúp nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu.
Chắn bùn trước với sự chuyển đổi màu sắc tương thích với tông màu yếm xe. Điểm nhấn này được hứa hẹn sẽ tạo nên nét thú vị cho Wave RSX mới.
Wave RSX ra đời với ngôn ngữ thiết kế táo bạo, mang lại cho người dùng những cảm xúc mãnh liệt về một mẫu xe năng động.

Wave RSX FI phiên bản mới tiếp tục trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,77 Nm tại 6.000 vòng/phút, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Xe sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 16-11-2018 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán cho các phiên bản như sau:

Thiên Phúc (TGX)

Honda mang Super Cub và Monkey trở lại Việt Nam, giá 85 triệu đồng

Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy thứ 25 triệu

Comments are closed.