Kia Sedona ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam, giá từ 1,129 tỷ đồng

(XE-VIETNAM.COM) – Với 3 phiên bản: Luxury, Platinum G và Platinum D, Kia Sedona phiên bản mới sang trọng và tiện nghi hơn hiện đã có mặt tại hệ thống showroom của Kia trên toàn quốc trong tháng 10/2018.

1.300

Kia Sedona mới sắp ra mắt, ba phiên bản, giá từ 1,1 tỷ đồng

Kia Sedona mới được xem là một trong những tự hào của thương hiệu Kia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình lớn, Kia Sedona mới còn được thiết kế dành cho doanh nhân, nghệ sĩ và những nhóm khách hàng khác để phục vụ mục đích di chuyển trong công việc, gặp gỡ khách hàng và bạn hữu.

Kia Sedona mới tự tin sẽ chinh phục nhiều nhóm khách hàng khác nhau không chỉ nhờ vào kiểu dáng sang trọng, không gian nội thất rộng rãi mà còn bởi nhiều cải tiến công nghệ vượt trội.

Tiếp nối câu chuyện thành công trong suốt quá trình phát triển của mình, vào ngày 6/10/2018, Kia Sedona 7 chỗ cỡ lớn mới với một diện mạo sang trọng và lịch lãm hơn, thiết kế rộng rãi hơn cùng sự cải tiến về công nghệ đã được Thaco chính thức giới thiệu ra thị trường.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sedona mới được Thaco phân phối gồm ba phiên bản lựa chọn: Platinum G, Platinum D, Luxury với 7 màu sắc khác nhau.

Phần đuôi xe của Kia Sedona phiên bản mới được thiết kế tinh tế với phần kính đen vuốt từ cửa hông tới kính cốp sau tạo cảm giác hài hòa và sang trọng.

Kia Sedona mang hình ảnh đại diện cho một chiếc xe sang, cao cấp với những đường nét tinh tế cùng công nghệ nổi bật. Giữ vững tinh thần cốt lõi ấy, diện mạo của Kia Sedona mới được trau chuốt với hệ thống đèn pha công nghệ LED được cải tiến cao cấp, hiện đại hơn đèn HID hiện nay, mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội hỗ trợ người sử dụng lái xe an toàn.

Nội thất Sedona mới là hàng loạt những chi tiết được bổ sung và nâng cấp, chào đón khách hàng bằng vẻ sang trọng với tay lái được bọc da và ốp gỗ.

Kia trang bị cho Sedona mới cửa hông trượt điện và cốp sau đóng mở điện thông minh. Giờ đây, thao tác mở cửa đã trở nên dễ dàng hơn chỉ với một nút nhấn đơn giản. Trong khi đó, dòng xe Kia Sedona trước đó chỉ có tính năng 1 chạm để mở 2 cửa.

 

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sedona mới phiên bản máy dầu là dòng xe đầu tiên trang bị hộp số tự động 8 cấp, đem lại khả năng sang số nhanh và tăng tốc mượt hơn nhằm tối ưu hóa hiệu suất.

Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với 3 vùng khí hậu độc lập và cửa gió được thiết kế tại tất cả các vị trí, giúp người cầm lái và người ngồi sau luôn cảm thấy mát mẻ trên những chuyến đi.

Sedona mới cũng được trang bị ghế lái chỉnh điện 12 hướng tiêu chuẩn, nhớ vị trí ghế lái cùng ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.

Kia Sedona mới được phát triển toàn diện về công nghệ, sở hữu động cơ diesel tăng 7 mã lực so với phiên bản hiện hữu. Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ xăng 3.3L đầy mạnh mẽ.

Sedona mới được cho là giảm tiếng ồn và độ rung của xe khi chuyển số cũng được giảm thiểu đáng kể và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn sẵn có ở Kia Sedona trước đây, bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù BSD, cân bằng điện tử, 6 túi khí, cảm biến lùi trước sau, Kia Sedona mới còn được trang bị thêm hệ thống phanh tay điện tử, nhằm nâng cao mức độ an toàn cho người sở hữu.

Giá bán cụ thể xe Kia Sedona mới như sau:

*Thêm hình ảnh:

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.