Continental giới thiệu hai dòng lốp chuyên dụng mới tại Việt Nam

(XE-VIETNAM.COM) – Hai dòng lốp cao cấp ContiMaxContact MC6 và UltraContact UC6 vừa được Continental Tires ra mắt thị trường Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện BMW Joyfest 2018 vừa diễn ra tại Tp.HCM.

1.172

Continental Tires thử nghiệm dòng lốp mới cho thị trường Việt Nam

Continental Tires khai trương trung tâm chăm sóc lốp lớn nhất miền Bắc

Đại diện công ty Bahn Auto – nhà phân phối độc quyền thương hiệu lốp xe Continental Tires tại Việt Nam cho biết, đây là hai dòng lốp cao cấp đáp ứng yêu cầu cao tại thị trường Việt Nam.

ContiMaxContact MC6 là dòng lốp thiên về hiệu suất cao dành cho xe thể thao, tạo cảm giác thoải mái êm ái trong mọi điều kiện thời tiết, đường sá, trong khi UltraContact UC6 dành cho các dòng xe SUV.

Cả hai dòng lốp đều thuộc thế hệ mới nhất của thương hiệu Đức Continental (thế hệ thứ 6).

Lốp ContiMaxContact MC6 với gai lốp thể thao dành cho xe hiệu suất cao.

ContiMaxContact MC6 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến cũng như cải thiện thêm ở nhiều mặt so với thế hệ MC5 trước đó. Đặc biệt là khả năng bám đường nhờ các khối gai lốp được vát cạnh theo chiều dọc, giúp hạn chế lực ly tâm.

Hơn thế nữa, lốp MC6 còn được thiết kế có cấu trúc rãnh gai bất đối xứng vát cạnh chân chim thay vì kiểu rãnh vuông truyền thống giúp giảm tác động của lực ly tâm. Tại đây, Continental cũng bố trí nhiều khớp nối tăng cường ổn định trong rãnh thoát nước ngoài cùng của lốp, giúp khối gai ít biến dạng khi xe vào cua, tăng cảm giác đầm chắc và êm ái.

ContiMaxContact MC6 với cấu trúc lớp vật liệu polyester mới mà Continental gọi là Xtreme-Force, đem lại tính đàn hồi & linh hoạt cao hơn.
Continental Tires cũng bố trí rất nhiều những khớp nối tăng cường ổn định (stabiliser bars) trong rãnh thoát nước ngoài cùng của lốp.

Dòng lốp ContiMaxContact MC6 còn được trang bị công nghệ tiêu âm thế hệ mới Noise Breaker 2.0, giúp giảm độ ồn của lốp. Đây là tính năng quan trọng được Continental đầu tư cho một dòng lốp thể thao như MC6 được xem là “đáng đồng tiền bát gạo” phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

ContiMaxContact UC6 có kích thước phù hợp với mâm lốp 17-20 inch, hướng đến đối tượng khách hàng hiểu biết, thu nhập khá và yêu thích lái xe.

Trong khi đó, dòng lốp UltraContact UC6 cao cấp đặc dụng dành cho xe SUV cũng như người tiêu dùng khối APAC (khu vực châu Á – TBD) có khả năng kiểm soát lái tốt, khoảng cách dừng phanh ngắn, độ êm ái cao, bền bĩ, …

UltraContact UC6 được Continental Tires định vị là dòng lốp đặc dụng dành cho xe SUV cũng như cho người tiêu dùng khối APAC (khu vực châu Á – Thái Bình Dương) với đặc tính có độ êm ái cao, khả năng kiêm soát tiết kiệm nhiên liệu tốt, …

UC6 có thể vận hành 100% trên đường on-road có hệ thống thoát nước được thiết kế đặc biệt giúp nhanh chóng thoát nước, gai lốp được thiết kế dạng bất đối xứng giúp tăng khả năng bám đường khi vận hành trên đường ướt một cách hiệu quả.

Nhằm giúp những chiếc xe SUV vận hành một cách ổn định, UC6 sử dụng công nghệ Double Tie-bar đặt trong các rãnh bên trên vai để kết nối các khối, đây là một tính năng đặc biệt được Continental trang bị cho dòng lốp này.

Lốp Continental càng ngày được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Cũng như MC6, dòng lốp UC6 cũng sử dụng công nghệ Noise Breaker 2.0 nhằm giảm tiếng ồn, giúp lốp vận hành êm ái mà không mất đi chức năng kiểm soát lái hay kiểm soát phanh của lốp.

UltraContact MC6 có kích thước phù hợp với mâm lốp 15-18 inch.

Mặc dù có mặt tại Việt Nam cách đây chưa lâu, nhưng Continental ngày càng được nhiều khách hàng và các thương hiệu xe tin dùng bởi chất lượng cao, an toàn cao, mức độ bảo hành thấp.

Thiên Phúc (TGX)

Continental Tires thử nghiệm dòng lốp mới cho thị trường Việt Nam

Continental Tires khai trương trung tâm chăm sóc lốp lớn nhất miền Bắc

Comments are closed.