Toyota VN tặng xe – thiết bị kỹ thuật cho trường ĐH SPKT TP.HCM

1.100

Cụ thể, TMV đã trao tặng cho trường ĐH SPKT TP.HCM 1 mẫu xe đã qua sử dụng, động cơ, hộp số, thân xe và các bộ cánh cửa xe. Các mẫu xe và thiết bị kỹ thuật này sẽ được sử dụng để nâng cao hiệu quả và kỹ năng thực hành của các học viên, kết hợp với giáo trình tiêu chuẩn của T-TEP.

tmv-dh-spkt (1)

Tại lễ chuyển giao thiết bị tại trường ĐH SPKT TP.HCM, ông Toru Kinoshita – TGĐ Toyota Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự được hợp tác cùng ĐH SPKT TP.HCM triển khai chương trình T-TEP từ năm 2001. Đến nay, nhà trường đã đào tạo thành công xấp xỉ gần 1.000 kỹ thuật viên nghề ô tô, trong đó, hơn 200 học viên tốt nghiệp đã được tuyển dụng ngay khi tốt nghiệp, làm việc tại hệ thống đại lý của Toyota.”

tmv-dh-spkt (10)

Cũng trong buổi lễ, PGS – TS. Đỗ Văn Dũng – Hiệu trưởng trường ĐH SPKT TP.HCM đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của TMV thông qua Chương trình T-TEP: “Nhờ chương trình T-TEP, hàng trăm học viên sau khi tốt nghiệp đã được tuyển dụng vào hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam, hoặc gặt hái được nhiều thành công tại các nhà máy, cơ sở sửa chữa trên toàn quốc. Nhiều em đã đạt được những giải thưởng cao trong các cuộc thi tay nghề cấp tỉnh và quốc gia. Nhà trường đánh giá cao sự hỗ trợ từ phía TMV, các xe và trang thiết bị kỹ thuật được tài trợ hôm nay sẽ được sử dụng trong hoạt động đào tạo, mang lại điều kiện thực hành tốt nhất cho cả giảng viên và học viên”.

tmv-dh-spkt (4)

Tại Việt Nam, chương trình đào tạo kỹ thuật Toyota – T-TEP bắt đầu được TMV triển khai kể từ năm 2000. Các học viên tham gia được đào tạo bài bản thông qua giáo trình nghề tiêu chuẩn của các trường, đồng thời được nâng cao khả năng thực hành nhờ các mẫu xe và thiết bị kỹ thuật trực quan được cung cấp bởi TMV.

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, các học viên cũng sẽ có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại hệ thống Đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

tmv-dh-spkt (2)

Sau 17 năm, TMV đã giới thiệu và thực hiện thành công chương trình đào tạo kỹ thuật Toyota tới 6 trung tâm đào tạo nghề của 5 trường đại học và cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật trên cả nước.

Ngoài trường ĐH SPKT TP.HCM, Toyota Việt Nam cũng đã tổ chức lễ chuyển giao thiết bị đào tạo kỹ thuật thường niên cho các trường khác như: Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật TP.HCM.

tmv-dh-spkt (3)

Trước đó, vào ngày 20/3, lễ chuyển giao thiết bị đào tạo cho trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải và trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

Tổng cộng có 3 mẫu xe gồm Corolla, Camry và Vios (đã qua sử dụng), 4 động cơ, 4 hộp số Toyota, 3 thân xe cùng 15 bộ cánh cửa xe đã được chuyển giao cho các trung tâm nghề sửa chữa chung (GJ) tại trường nói trên.

tmv-dh-spkt (9) tmv-dh-spkt (8) tmv-dh-spkt (7) tmv-dh-spkt (6) tmv-dh-spkt (5)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.