banner 1

Euro Auto bàn giao xe BMW X6 cho Vinpearl Golf

797

Ông Nguyễn Đăng Thảo, TGĐ Euro Auto chia sẻ tại lễ bàn giao: “BMW X6 là dòng xe được sinh ra dành cho những khách hàng sở hữu cá tính mạnh mẽ và hướng ngoại, những người xem chiếc xe là đại diện cho phong cách sống riêng của mình”.

BMW X6 từ lâu đã là một dòng xe đặc biệt, coupé địa hình hạng sang (Sport Activity Coupé). X6 được yêu thích bởi ngôn ngữ thiết kế sáng tạo, giàu biểu cảm, kết hợp tinh tế nét khỏe khoắn và sang trọng của một chiếc coupé cùng vẻ quyền uy, vững chãi của dòng địa hình đa dụng.

Vẻ thể thao, hầm hố cộng hưởng cùng độ vận hành linh hoạt, dũng mãnh của động cơ Twin Power Turbo giúp khẳng định bản lĩnh của X6 là chiếc xe tiên phong trong phân khúc coupé địa hình đa dụng (SAC) trong suốt những năm qua.

BMW X6 phiên bản xDrive35i được trang bị động cơ 6 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo với bơm tăng áp cửa nạp kép, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp & hệ thống van biến thiên VALVETRONIC. Khả năng vận hành của động cơ còn được tối ưu hóa bởi Hệ thống Vô lăng hỗ trợ đánh lái (Active steering wheel) có lẫy chuyển số (Paddle shift) kết hợp nhịp nhàng cùng Hộp số tự động 8-cấp thể thao.

bmw-x6-vinpearl (3)
Sân gôn Vinpearl 18 lỗ ở Nha Trang

Hai chiếc BMW X6 sẽ đồng loạt được phục vụ tại 2 sân gôn của Vinpearl Golf đang vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang và đảo Phú Quốc. Sân gôn 18 lỗ Vinpearl Golf Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, mang phong cách sân resort với địa hình đồi xanh nhấp nhô có tầm nhìn bao quát ra vịnh biển Nha Trang trứ danh; và Vinpearl Golf Phú Quốc, sân gôn 27 lỗ mở cửa vào năm 2015 có phong cách sân rừng tự nhiên ẩn mình tại phía Bắc đảo Phú Quốc, điểm đến biển đảo hàng đầu tại Việt Nam.

Trên thế giới, BMW đã được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hành cùng môn thể thao golf. Hơn 30 năm qua, BMW đã gắn bó với bộ môn đầy hấp dẫn và lôi cuốn này.

Giải đấu BMW Golf Cup International nổi tiếng do BMW tổ chức đã và đang thu hút nhiều đối tượng đăng ký tham gia tranh tài vốn cũng là những người yêu chuộng thương hiệu BMW và bộ môn golf. Thêm vào đó, BMW Golf Cup còn tạo cơ hội cho những golf thủ nghiệp dư có cơ hội để thi tài với những tay chơi golf cừ khôi khác đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.