Triển lãm Saigon Autotech lần thứ 15 chính thức khai mạc

(XE-VIETNAM.COM) – Triển lãm Quốc tế lần thứ 15 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ (Saigon Autotech & Accessories 2019) đã chính thức khai mạc. Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 23/5 đến 26/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Triển lãm năm nay có khoảng 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam và các nước như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Ả rập.

Triển lãm vinh dự nhận được sự tài trợ của Cơ quan Phát triển Quốc Tế Hoa Kỳ (USAID). Cục Công nghiệp – Bộ Công Thương, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam (KOTRA), Hiệp Hội Âm Thanh Xe Hơi Châu Âu (EMMA),…

Không chỉ đa dạng về quốc gia, các lĩnh vực trưng bày tại triển lãm cũng rất phong phú, quy tụ các thương hiệu hàng đầu trong nền công nghiệp từ ô tô xe máy đến công nghiệp hỗ trợ.

Về ngành công nghiệp ô tô – xe máy, có thể kể đến Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM CORP) và DCar – doanh nghiệp đã tạo nên làn sóng xe limousine trên thị trường cùng các thương hiệu xe điện đến từ các nước.

Sản phẩm trưng bày đa dạng từ 300 gian hàng của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Về ngành công nghiệp hỗ trợ, triển lãm trưng bày rất nhiều sản phẩm đa dạng từ dầu nhờn, pin và ắc quy, nội thất xe, ghế ô tô, nước hoa ô tô, các sản phẩm linh kiện, …

Đặc biệt, triển lãm sẽ có 7 phiên giao thương trọng điểm của ngành công nghiệp ô tô – xe máy và công nghiệp hỗ trợ.

Các phiên giao thương sẽ diễn ra từ chiều ngày 23/5 đến 25/5 với sự tham gia của hơn 200 công ty trưng bày và hơn 7.000 lượt khách giao thương trong số 15.000 lượt khách đến tham quan triển lãm, kỳ vọng đạt được 200 biên bản ghi nhớ giữa các doanh nghiệp.

Sản phẩm lốp xe của TECH International trưng bày tại triển lãm.

Triển lãm cũng sẽ diễn ra hai hội thảo chuyên ngành về chính sách và ứng dụng cho ngành công nghiệp ô tô và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam.

Đặc biệt “Giải thi đấu âm thanh xe hơi quốc tế tại Việt Nam lần thứ 4” sẽ tiếp tục là điểm nhấn của triển lãm năm nay

Với sự chuẩn bị công phu cùng nội dung đặc sắc, EMMA 2019 chắc chắn là một sự kiện không thể bỏ lỡ của những người đam mê xe.

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI).

Mobile Car Care tham gia Saigon Autotech 2019 với chương trình tri ân khách hàng đặc biệt.
Cùng Mobile Car Care tri ân khách hàng

Từ ngày 23/5, chương trình chăm sóc xe miễn phí “Cùng Mobile Car Care tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm Saigon Autotech lần thứ 15” đã sẵn sàng khởi động để phục vụ khách trưng bày, khách tham quan và giao thương của triển lãm. Chương trình được tổ chức như một lời cảm ơn của BTC gửi tới tất cả khách hàng đã đồng hành cùng triển lãm Saigon Autotech & Accessories trong suốt 15 năm qua. Đây chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt của triển lãm năm nay, mang đến trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời cho khách tham dự.

Thông tin về Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 được cập nhật liên tục tại website http://saigonautotech.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/SaigonInternationalAutotechAndAccessories/

Thiên Phúc (X&XH)

Saigon Autotech & AccessoriesSaigon Autotech 2019SECCTriển lãmXE-VIETNAM.COM