Toyota Camry 2019 chính thức ra mắt, giá cao nhất 1,243 tỷ

(XE-VIETNAM.COM) – Toyota Camry 2019 với hai phiên bản 2.0G và 2.5Q nhập khẩu từ Thái Lan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay (23/4), giá cho phiên bản cao nhất là 1,243 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Toyota Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 23/4

Toyota Camry 2019 có thiết kế hoàn toàn mới và phiên bản ra mắt tại Việt Nam cũng là phiên bản toàn cầu của mẫu xe này.

Theo ông Akira Kubota, Trưởng bộ phận thiết kế của Dự án Camry, ưu tiên của ông là tạo ra một chiếc sedan năng động đáp ứng mong đợi của khách hàng về sự thiết thực, đảm bảo đầy đủ tính năng sử dụng và độ tin cậy, trong khi vẫn sở hữu thiết kế giàu cảm xúc vượt trên mong đợi. Kết quả là ý tưởng thiết kế mới với tên gọi Ngôn ngữ thiết kế “Thông minh – Giàu cảm xúc” ra đời.

Phần đầu xe mạnh mẽ, thu hút thông qua việc áp dụng thiết kế lưới tản nhiệt kép. Lưới tản nhiệt phía trước cong, hẹp kết hợp với phần lưới tản nhiệt thứ 2 thấp và rộng hơn đáng kể.
Camry 2019 được trang bị cụm đèn trước và sau công nghệ LED, vành xe 18 inch đa chấu và cửa sổ trời chỉnh điện.
Ngoài ra, bằng việc áp dụng nền tảng TNGA mới, chiếc Camry mới có trọng tâm thấp, chiều rộng cơ sở được mở rộng thêm 15mm. Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50mm giúp chiếc xe ổn định, và tăng diện tích khoang nội thất cho sự thoải mái của hành khách.

Bên trong nội thất Camry 2019 với khoang lái chất lượng cao, hiện đại, giao diện tập trung vào người lái, đồng thời vẫn mang lại sự thư thái tối đa cho hành khách phía sau.

Bảng điều khiển trung tâm được hạ thấp, cũng như chiều cao mui xe, nắp ca-pô và đường gân 2 bên cửa, gương xe, giúp tăng cường khả năng quan sát phía trước cũng như ấn tượng không gian nội thất khoáng đạt hơn.

Thiết kế nội thất sang trọng với ốp trang trí mạ bạc sáng bóng như satin và bọc da thời trang, đẳng cấp.

Phanh đỗ và chế độ giữ phanh điện tử.
Xe có 3 chế độ lái Normal, Eco, Sport theo phong cách của người lái và điều kiện mặt đường.
Xe được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái: HUD màu, màn hình MID 7 inch, kiểm soát hành trình, hệ thống dẫn đường.
Ghế người lái và hành khách được thiết kế hoàn toàn mới với trọng tâm hạ thấp, ôm lấy người lái và hành khách, khoảng trượt lớn hơn cho sự thoải mái tối đa.
Bảng điều khiển cảm ứng hàng ghế sau cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các thiết bị âm thanh, điều hòa, ngả ghế…
Xe được trang bị hàng loạt hệ thống hỗ trợ an toàn toàn diện bao gồm 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), kiểm soát lực kéo (TRC) và cân bằng điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và camera lùi.
Camry tiếp tục duy trì tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.
Camry sẽ mang tới cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn về màu sắc, bên cạnh các màu hiện có là Bạc (1D4), Nâu (4W9), Đen (218), khách hàng có thể lựa chọn 4 màu sắc mới: Ghi (4X7), Đỏ (3T3), Trắng ngọc trai (089) và Đen (222).

Được biết, TMV sẽ chính thức chuyển sang dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, và sẽ lắp ráp trong nước một mẫu xe khác trong dòng sản phẩm hiện tại.

Camry hoàn toàn mới sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 24/4/2019 với mức giá bán lẻ như sau:

Thiên Phúc (X&XH)

Toyota Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 23/4

camera lùiCamry 2019Toyota Việt NamXE-VIETNAM.COM