Ford VN nâng cấp Ranger XL, ra mắt Ranger Wildtrack 2.2L máy dầu

Phiên bản Wildtrak 2.2L AT 4×4 mới được phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng Việt Nam về một chiếc xe bán tải đa dụng, kết hợp hài hòa giữa tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu, sức mạnh cùng khả năng vận hành trên các địa hình khó.

Phiên bản này được trang bị động cơ diesel Duratoq TDCi 2.2L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, 160 mã lực.

Bên cạnh đó, xe được trang bị các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái dẫn đầu phân khúc như hệ thống camera lùi, 6 túi khí, hệ thống trợ lực lái điện, ga tự động, hệ thống cân bằng điện tử và đặc biệt là hệ thống kết nối và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 với tính năng dẫn đường bằng định vị toàn cầu.

Ranger Wildtrak có thiết kế đặc biệt đúng chất địa hình mạnh mẽ với ga-lăng và tay nắm cửa, gương gập điện sơn đen, đèn pha projector, la-zăng 18 inch, thanh thể thao sau thùng và giá thể thao trên nóc xe, nội thất da tiêu chuẩn.

Ranger Wildtrak 2.2L AT 4×4 có giá bán lẻ là 866 triệu đồng. Người anh em của phiên bản Wildtrak 2.2L này với hệ truyền động 1 cầu 4×2 cũng được nâng cấp Navigation trong SYNC 3 và có giá mới là 837 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Bên cạnh đó, Ford cũng nâng cấp cửa sổ điện cho phiên bản Ford Ranger XL 2.2L MT 4×4 và điều chỉnh giá bán mới là 634 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2015, Ford Ranger đã đóng góp vào thành công chung của Ford Việt Nam. Bốn tháng đầu năm 2017, đã có 4.343 chiếc Ford Ranger được giao tới tay khách hàng, nâng doanh số cộng đồn từ khi ra mắt thị trường Việt Nam lên con số hơn 23.000 xe.

Thiên Phúc (TGX)

động cơ dieselFord RangerFord Việt NamRanger Wildtrakthị trường Việt Namxe bán tải