Continental ra mắt dòng lốp thế hệ mới tại Việt Nam

Đây là 2 dòng lốp mang những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng, ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Continental cho biết, việc giới thiệu 2 dòng lốp này như một minh chứng thể hiện sự đổi mới không ngừng trong công nghệ của Continental Tyres nhằm đem lại cho người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương những sản phẩm chất lượng cao, có độ an toàn lớn.

UltraContact UC6 và ComfortContact CC6 được thiết kế dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và thói quen lái xe tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương gồm cả Việt Nam, 2 dòng lốp này có thể thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất với tiêu chí lựa chọn khắt khe nhất.

“Chúng tôi rất vui mừng khi chọn Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở châu Á để giới thiệu dòng lốp thế hệ thứ 6”, ông Choong Kee Seng – GĐ bán hàng khối xe du lịch và xe tải hạng nhẹ khu vực châu Á – TBD của Continental Tyres chia sẻ.

Khách hàng muốn sự lựa chọn đơn giản và tốt nhất thì UltraContact UC6 là sự lựa chọn hàng đầu, vừa êm ái, an toàn và bền bỉ.

UC6 đặc biệt an toàn khi hoạt động trên đường trơn ướt với thiết kế phễu thu gom nước và kênh thoát nước đặt trên bề mặt gai lốp, giúp nhanh chóng thu gom nước và phát tán nhanh còng với mặt vát cạnh kiểu kim cương giúp tăng độ bám đường, phanh bổ lực phanh đều hơn khi thắng gấp.

Hợp chất cao su (polymer) công nghệ mới cũng giúp cho lốp UC6 tăng độ bền, giảm thiểu tiếng ồn với công nghệ “nút tản âm” Noise Breakers 2.0 đặt ngay trên rãnh lốp, đặc biệt hiệu quả khi vận hành trên đường cao tốc.

UltraContact UC6 sở hữu kích cỡ đa dạng, từ 15 đến 18 inch, phù hợp với mọi loại xe trên thị trường.

Trong khi đó, ComfortContact CC6 mang đến sự êm ái tối đa dành cho những ai muốn trải nghiệm sự êm ái, thoải mái khi cầm lái.

Lấy cảm hứng từ phòng thu âm, CC6 sử dụng công nghệ Harmonic Comfort Chambers hoàn toàn mới để triệt tiêu âm thanh cộng hưởng, loại bỏ những tiếng ồn ngày ở tần số thấp giúp giảm tiếng ồn tối đa.

Ngoài ra, kết cấu vật liệu mới (polymer) cũng giúp cho lốp CC6 thích nghi với mọi loại địa hình, nhất là đồ gồ ghề của mặt đường. Hợp chất polymer của CC6 còn giúp nâng cao tuổi thọ của lốp xe và đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

Hiện tại, tại khu vực châu Á – TBD, Continental đã có các nhà máy sản xuất lốp xe tại Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia và đang xây dựng thêm nhà máy tại Thái Lan.

Lốp xe Continental đang được nhiều hãng xe tin tưởng sử dụng như Audi, BMW, đặc biệt là Kia và Peugeot, …

Tại thị trường Việt Nam, Continental có mặt từ tháng 10/2014 và sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm cũng như hệ thống bán hàng để phục vụ người tiêu dùng.

Thiên Phúc (TGX)

ComfortContact CC6Continental Tyreslốp xethị trường Việt NamUltraContact UC6