Khách hàng Subaru “truy tìm kho báu” trong dịp họp mặt cuối năm

“Subaru Treasure Hunt” – “Săn tìm kho báu cùng Subaru” được tổ chức trong không khí vui vẻ của giáng sinh. Có hơn 30 chủ xe Subaru cùng gia đình và bạn bè yêu thích Subaru đã đến tham gia.

Các đội lần lượt tham gia các thử thách khác nhau với hy vọng sẽ giành được “kho báu”.

Tại sự kiện, chủ xe Subaru cùng gia đình được chia ra làm nhiều đội khác nhau để tham gia “truy tìm kho báu” trong khắp thành phố. Các gia đình dùng xe Subaru để di chuyển đến những địa điểm bí mật và tham gia vào các thử thách hết sức thú vị tại mỗi địa điểm.

Các thành viên của mỗi xe phải tự phân chia nhiệm vụ để hoàn tất các thử thách này. Ông Jonathan Tan, TGĐ Motor Image Việt Nam cho biết: “Mỗi chặng, mỗi thử thách đều đề cao tinh thần “All Heart” và “Is there anything you can’t do” của các chủ xe Subaru – hay còn gọi là Subbies – những người yêu thích xe Subaru”.

Mẹ ủng hộ con tranh tài

Tại mỗi địa điểm, sau khi hoàn thành thử thách, các đội lại nhận được mật mã cùng địa điểm mới với thử thách tiếp theo. “Kho báu” là những phần quà có giá trị tại địa điểm cuối cùng sau khi các đội vượt qua và hoàn thành các thử thách mà ban tổ chức đưa ra.

Đây là dịp để các gia đình được gần nhau hơn.

Chị Thảo, một trong những nữ Subbies cho biết: “Tôi rất hào hứng tham gia vào hoạt động này để cùng cảm nhận và hòa mình vào không khí vui vẻ gắn kết của các thành viên trong gia đình Subaru. Chúng tôi đã có được khoảng thời gian vui vẻ quí báu cùng gia đình, bạn bè – điều rất khó thực hiện trong cuộc sống quá bận rộn này.”

Đây là một dịp hay mà Motor Image Việt Nam tổ chức cho khách hàng của mình, không chỉ để họp mặt cuối năm mà còn thể hiện tinh thần không chỉ quan tâm đến chủ xe Subaru, mà cả mà gia đình và cuộc sống tinh thần của họ.

Thiên Phúc (TGX)

khách hàngMotor Image Việt NamSubaru