Honda BR-V gia nhập thị trường Việt Nam, giá từ 661 triệu đồng [+video]

844

(XE-VIETNAM.COM) – Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình Việt Nam về dòng xe 7 chỗ, ngày 4/7 vừa qua, Honda BR-V đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với thông điệp “Trọn chuyến đi, tròn cảm xúc”  nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và sự an tâm trên mọi hành trình. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản: L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng bạc, Trắng ngà, Xám và Đen ánh. BR-V chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 8/7 với giá bán dành cho bản G là 661 triệu đồng, bản L là 705 triệu đồng.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Indonesia năm 2016 và hướng đến thị hiếu của thị trường châu Á, thiết kế Honda BR-V được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với điều kiện vận hành, nhu cầu sử dụng của những quốc gia ở khu vực này. Tính từ khi ra mắt vào năm 2016 đến hết tháng 4/2023, Honda BR-V đã được ghi nhận mức doanh số ấn tượng với hơn 300.000 chiếc được bán ra.

Thiết kế là điểm nổi bật ở Honda BR-V với những ưu điểm về ngoại thất theo phong cách SUV. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.490 mm x 1.780 mm x 1.685 mm. Dải đèn LED phía trước cùng với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang thể hiện sự mạnh mẽ và cao cấp ở phía đầu xe, đường gân dập nổi khỏe khoắn chạy dọc thân xe và đèn hậu LED phía sau đem lại hình ảnh lịch lãm nhưng không kém phần năng động

Khoang nội thất được thiết kế tinh tế cùng các vật liệu chất lượng cao. Các hàng ghế được bọc chất liệu da cao cấp (bản L) vừa mang  tính thẩm mỹ vừa mang lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe.

Khu vực khoang lái, khoang hành khách được bố trí hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng cũng như mang lại sự riêng tư cho người điều khiển và sự thoải mái, an tâm cho hành khách. Hàng ghế thứ 2 có bệ tì tay êm ái và hữu dụng, hàng ghế thứ 3 có thể tùy chọn gập 50/ 50 hoặc gập phẳng hoàn toàn để hỗ trợ linh hoạt kích thước khoang hành lý cho nhiều mục đích sử dụng của gia đình.

Ngoài ra, để thỏa mãn nhu cầu giải trí của khách hàng cùng gia đình, Honda BR-V cũng được trang bị màn hình giải trí hiện đại có thể kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, USB, hệ thống âm thanh 6 loa.

Honda BR-V đem lại cảm giác phấn khích hơn nữa khi cầm lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Cả 2 phiên bản L và G của Honda BR-V thế hệ mới đều được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, sản sinh công suất tối đa hàng đầu phân khúc, lên đến 119 mã lực ở vòng tua 6.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại lên đến 145 Nm tại dải vòng tua 4.300 vòng/ phút.

Đặc biệt, BR-V hoàn toàn mới là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Hệ thống bao gồm 6 tính năng: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống đèn pha thích ứng tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành.

Xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi, …. hệ thống 6 túi khí (bản L), tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau, hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (bản L), …

BR-V đã chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Honda BR-V hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản: L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng bạc, Trắng ngà, Xám và Đen ánh, chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 8/7 qua hệ thống các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

GIÁ BÁN CÁC PHIÊN BẢN HONDA BR-V HOÀN TOÀN MỚI:

BR-V  L: 705.000.000 VNĐ

BR-V G: 661.000.000 VNĐ

Thêm 5.000.000 VNĐ cho màu trắng bạc.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.