Honda Việt Nam tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm” [+video]

3.836

(XE-VIETNAM.COM) – Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam và Hiệp hội các Nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam. Honda Việt Nam tham dự triển lãm với tổng diện tích lên đến 1.000m2, một trong những gian hàng lớn nhất tại triển lãm năm nay cùng chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”.

Với chủ đề này, Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước bằng những giá trị mà các sản phẩm của Honda mang lại. Sự kết hợp giữa tinh thần thể thao cùng việc áp dụng các công nghệ tiên tiến trên các mẫu xe Honda mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất, khơi dậy nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận, không ngừng bứt phá để khai phóng những chuẩn mực mới.

Toàn cảnh gian hàng Honda tại VMS 2022.

Với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”, gian hàng của Honda được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng tới tương lai với phong cách thể thao đầy cá tính. Các sản phẩm trưng bày được sắp xếp trên những đường chéo bứt phá kết hợp cùng màu sắc nổi bật từ các mẫu xe thực sự mang tới cho khách hàng cảm giác hào hứng ngay từ cái nhìn đầu tiên và ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ ai tham quan gian hàng.

Điểm nhấn đáng chú ý chính là mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ thứ 6 – lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương – mẫu xe đua mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách.

Honda Civic Type R thế hệ thứ 6 ra mắt tại VMS 2022.

Không chỉ kế thừa và phát triển những giá trị từ các mẫu xe tiền nhiệm, phiên bản thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới của Honda Civic Type R còn phá vỡ kỉ lục vốn có của thế hệ trước để lập kỷ lục mới về tốc độ cho mẫu xe dẫn động cầu trước tại đường đua Suzuka năm 2022 – nơi tổ chức Giải Công thức 1 Grand Prix Nhật Bản, là minh chứng rõ nhất cho một mẫu xe thể thao đẳng cấp và sở hữu khả năng vận hành vượt trội. Honda Civic Type R thế hệ mới nhất, hứa hẹn mang đến trải nghiệm “đua” và cảm giác phấn khích cho các tay đua và những người đam mê tốc độ tại Việt Nam.

Gian hàng Honda trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm ô tô.

Bên cạnh sự xuất hiện của siêu phẩm Civic Type R, các mẫu xe khác tại gian hàng Honda bao gồm: City, Civic, HR-V, CR-V, Accord cũng mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đặc biệt về tinh thần thể thao cũng như các công nghệ tiên tiến đang áp dụng tại Việt Nam. Đặc biệt, động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L được trang bị trên các mẫu xe này còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, sự hứng khởi khi cầm lái đồng thời tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Tinh thần thể thao của các dòng xe Honda không chỉ thể hiện ở khả năng vận hành mà cả trong thiết kế thể hiện ở các phiên bản RS. Phiên bản thể thao RS của các mẫu xe City, Civic và mới đây nhất là mẫu xe HR-V hoàn toàn mới sau khi ra mắt đã được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chủ đề gian hàng Honda thể hiện mong muốn lan toả niềm vui cầm lái đến khách hàng.

Hơn thế nữa, Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING được trang bị trên các dòng xe CR-V, Accord, Civic, HR-V, là sự cải tiến đột phá về công nghệ an toàn, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, hệ thống công nghệ.

Bên cạnh đó, tất cả mẫu xe Honda Việt Nam phân phối (City, Civic, HR-V, CR-V, Accord) đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao cao nhất theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP. Honda vinh dự là nhà sản xuất có nhiều giải thưởng ASEAN NCAP nhất tại dịp lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của tổ chức.

Những tính năng an toàn này chắc chắn sẽ giúp chủ sở hữu yên tâm cầm lái để chinh phục mọi cung đường.

Điểm thú vị tiếp theo trên các mẫu xe Honda là Hệ thống kết nối viễn thông Honda CONNECT. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Honda CONNECT trên điện thoại thông minh, chủ sở hữu có thể kết nối và quản lý chiếc xe của mình trong tầm tay, ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào. Với 3 nhóm chức năng chính của Honda CONNECT bao gồm: An toàn và bảo mật, Điều khiển xe từ bất cứ đâu và Thuận tiện giúp chủ sở hữu dễ dàng tiếp cận chiếc xe, cũng như mang lại cảm giác an tâm, thuận tiện, niềm vui và tự hào khi sở hữu một chiếc ô tô Honda.

CÁC MẪU XE MÁY PHÂN KHỐI LỚN

Bên cạnh những mẫu xe ô tô đình đám, đến với triển lãm năm nay, gian hàng của Honda còn mang đến nhiều bất ngờ với sự góp mặt của dàn xe phân khối lớn của Honda (Honda BigBike), khuấy động không khí của VMS năm nay bởi tinh thần thể thao bùng nổ gồm: Hai siêu phẩm RC213V và RC213V-S, Các mẫu xe phân khối lớn nổi bật khác như CBR1000RR-R hầm hố, Rebel1100, Africa Twin. Và không thể không nhắc đến các dòng 500cc thể thao, trong đó có CB500X phiên bản mới nhất vừa được tung ra ngoài thị trường, với nhiều nâng cấp trong trang bị.

Mẫu xe SH350i độc đáo: Mẫu xe được coi là biểu tượng cao nhất trong dòng xe SH từ lâu đã trở thành biểu tượng cho tính đẳng cấp, sang trọng với vẻ đẹp đậm chất hiện đại và bề thế.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 30/10.

Thạch Trưởng (X&XH)

Comments are closed.