Cùng Lexus “mở lối cho kỷ nguyên điện hoá” tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 [+video]

788

(XE-VIETNAM.COM) – Với thông điệp “Mở lối cho kỷ nguyên Điện hóa”, Lexus đã mang tới mẫu xe ý tưởng LF-Z thuần điện đầu tiên, những mẫu xe điện hóa mới nhất trong dải phẩm cùng không gian sang trọng đích thực, đánh dấu bước chuyển mình sang chương tiếp theo của thương hiệu, để “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng”.

Lexus Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng yêu xe và khách hàng mẫu xe ý tưởng LF-Z – đại diện cho tầm nhìn điện hóa của Lexus toàn cầu cùng dải sản phẩm Hybrid và những mẫu xe sang trọng hàng đầu.

Hơn nữa, đánh dấu bước chuyển mình sang chương tiếp theo của thương hiệu, “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng”, hành trình của Lexus năm nay mang lại 5 giá trị: Đẳng cấp, Tinh hoa, Omotenashi, Đam mê & Sáng tạo qua không gian trưng bày xe điện và các mẫu xe sang trọng hàng đầu, không gian trải nghiệm thương hiệu “Immersive Lounge” đánh thức mọi giác quan và những bộ sưu tập chế tác dành riêng cho Lexus.

Các mẫu xe điện và hybrid Lexus tân tiến nhất được trưng bày trong không gian với thiết kế hiện đại cùng tông màu chủ đạo xanh – trắng, kết hợp hiệu ứng ánh sáng xanh kinetic thể hiện dòng chảy không ngừng của công nghệ và tương lai gồm có: Mẫu xe ý tưởng LF-Z Electrified, NX 350h – Trào lưu mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang, ES 300h – Mẫu sedan thời thượng dẫn đầu xu hướng sống xanh, LX 600VIP và LM350 4 chỗ.

Không gian trải nghiệm “Immersive Lounge” tại gian hàng Lexus.

Hơn hết, ấn tượng nhất là không gian thiết kế của gian hàng Lexus. Với mong muốn tạo ra sự đột phá về không gian, Lexus và kiến trúc sư Lê Hưng Trọng mang đến triển lãm không gian “Immersive Lounge” – nơi đánh thức giác quan vượt qua mọi trải nghiệm thông thường. “Immersive lounge” không chỉ mang đến cảm xúc đương đại về thị giác, mà còn đánh thức mọi giác quan với hương thơm hoa cỏ dịu mát thiên nhiên, âm thanh vòm Mark Levinson đẳng cấp đến nghệ thuật ẩm thực tinh tế.

Bộ sưu tập thời trang Scoby – Đam mê, tinh tế và sáng tạo theo xu hướng tương lai
lấy cảm hứng từ các mẫu xe trưng bày tại triển lãm và sứ mệnh điện hóa, bộ sưu tập năm nay được nhà thiết kế thời trang Trần Hùng chế tác dành riêng cho Lexus.

Để truyền tải thông điệp hướng tới sự phát triển bền vững qua ngôn ngữ Thời trang, quy trình chế tác bộ sưu tập này đã hạn chế tối đa việc sử dụng máy móc, và thiết kế dựa trên các loại chất liệu vải tự nhiên, không hóa chất, … tương đương với việc có thể giảm tải tới 97% lượng khí thải CO2 so với sản xuất quần áo thông thường.

Và đặc biệt, Trần Hùng còn mang đến những sáng tạo độc đáo được chế tác thủ công tỉ mỉ từ nguyên liệu mà không ai ngờ đến – Scoby (Giấm ăn) mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Nhà thiết kế cho biết: “Tôi mong muốn kể thật nhiều câu chuyện thông qua từng mẫu thiết kế, từng bộ sưu tập, mang tinh thần của thời trang cao cấp, khác biệt và tạo giá trị bền vững, thân thiện môi trường. Có thể mục tiêu này không nhiều Nhà thiết kế Việt theo đuổi nhưng với tôi, đó là một con đường riêng, đầy đam mê”.

Thạch Trưởng (X&XH)

Comments are closed.