banner 1

Audi khai trương trung tâm lớn nhất tại Việt Nam [+video]

559

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 18/7 vừa qua, Audi đã chính thức khai trương trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam tại Quận Tân Bình, TP.HCM. Đây vừa là chi nhánh mới, showroom trưng bày xe và tiếp nhận toàn bộ các hoạt động dịch vụ. Dịp này, Audi Việt Nam cũng đã chính thức ra mắt và bán ra thị trường mẫu xe thuần điện Audi e-tron GT với hệ thống trạm sạc kèm theo ngay tại địa điểm mới này.

Tọa lạc tại địa chỉ: Lô IV-22, Đường Tây Thạnh, KCN Tân Bình, TP.HCM, Audi Tân Bình có tổng diện tích 9.000 m2, bao gồm khu bên ngoài rộng 3.000 m2  và khu trong nhà, rộng hơn 6.000  m2, với mức đầu tư 6 triệu USD.

Đây không chỉ là một chi nhánh mới nhất của Audi Việt Nam tại TP.HCM mà còn là một Trung tâm dịch vụ của Audi cho cả khu vực phía Nam. Trung tâm dịch vụ này sẽ phục vụ cộng đồng những người sử dụng xe Audi đang ngày càng tăng trong cả nước.

Khu vực trưng bày xe của Audi Tân Bình có đầy đủ tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam, từ các mẫu sedan A4, A6 và A8L, các mẫu Sportback Q3-Q5-Q7, cũng như các mẫu SUV Q2-Q3-Q5-Q7-Q8, và cả mẫu Audi e-tron GT chạy điện hoàn toàn mới. Khu vực bàn giao xe với không gian và bài trí đầy phong cách sẽ tạo cảm giác thật thoải mái và thân thiện để khách hàng nhận lại chiếc xe của mình.

Khu vực dịch vụ được thiết kế với hơn 30 khoang sửa chữa nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa nhanh, gia công thân xe công nghệ cao – bao gồm cả cụm sửa chữa khung hợp kim nhôm và các phòng sơn nhanh và sơn tổng thể chuyên dụng, toàn bộ các vật tư sơn được sử dụng là sơn gốc nước hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Tại đây còn có một tổng kho phụ tùng của Audi Việt Nam, lưu trữ lượng lớn khoảng 10.000 phụ tùng chính hãng để đảm bảo khả năng cung cấp phụ tùng sẵn có và sửa chữa nhanh hơn cho các khách hàng Audi trong quá trình bảo dưỡng định kỳ, triệu hồi kỹ thuật hoặc sửa chữa.

Dịp này, Audi Việt Nam cũng chính thức ra mắt và bán ra thị trường mẫu xe điện Audi e-tron GT Quattro mới. Xe mang đậm tính khí động học và tính thẩm mỹ cao, hiện đại, trẻ trung. e-tron GT gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với nắp capo thanh lịch, đèn pha LED matrix laser, la-zăng 20-inch với thiết kế 5 chấu kép.

Bộ pin lithium-ion công suất 85 kWh (công suất tối đa 95 kWh) được tích hợp vào phần sàn xe. Được thiết kế như một chiếc xe thể thao gầm thấp, trọng lượng pin ở khu sàn xe làm giảm trọng tâm đồng thời hỗ trợ khả năng cân bằng và ổn định của xe.

Được dẫn động bởi 2 động cơ điện, Audi e-tron GT quattro được trang bị công suất 350 kW (động cơ phía trước 175 kW và động cơ phía sau 320 kW). Phạm vi lái xe lên tới 488 km, và với công nghệ 800 volt từ 396 tấm pin trong 33 mô-đun, cho phép sạc nhanh DC với công suất 270 kW.

Audi e-tron GT quattro có thể tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 245 km/h. Được biết, trong thời gian tới, Audi Việt Nam tiếp tục mang về mẫu Audi RS e-tron GT Quattro còn mạnh mẽ hơn, với thời gian chỉ với 3,3 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km/h và tốc độ tối đa 250 km/h, cao hơn e-tron GT.

Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, Audi Tân Bình tối ưu hóa trải nghiệm xe điện bằng việc cung cấp các trụ sạc AC công suất lên tới 22 kW, và DC công suất lên tới 180 kW đảm bảo việc sạc nhanh. Để khách hàng dễ tiếp cận, trạm sạc nhanh ABB được đặt khu lối vào bên ngoài, giúp sạc nhanh Audi e-tron GT từ 5% lên 80% chỉ trong 22 phút. Audi e-tron GT cũng được trang bị cùng bộ sạc di động AC 11kW để có thể sạc tại nhà. Mạng lưới sạc nhanh tiện lợi chính là yếu tố trung tâm của hệ sinh thái điện toàn diện mà Audi hiện đang bắt đầu cung cấp và sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam.

Trong thời gian tới, Audi sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng hệ thống chi nhánh và trạm dịch vụ tại TP.HCM và trên khắp cả nước để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.