Suzuki Raider và Satria, sự lựa chọn không thể bỏ qua của tín đồ tốc độ

1.039

(XE-VIETNAM.COM) – Xe côn tay không xa lạ với các bạn trẻ hiện đại, nhưng cũng chính vì vậy mà rất khó để tìm ra được chiếc xe độc đáo. Suzuki Satria và Raider là những lựa chọn hiếm hoi tạo nên lối đi riêng, khiến bạn nổi bật và trải nghiệm sự thích thú xứng đáng khi cầm lái.

Suzuki Raider R150 và Satria F150 sở hữu thiết kế khác biệt trong phân khúc côn tay 150cc, hướng đến các bạn trẻ đam mê tốc độ.

Phá cách trên lối đi riêng

Xét về kiểu dáng, Raider R150 và Satria F150 có chung ngôn ngữ thiết kế phá cách đặc trưng, không thể nhầm lẫn với bất cứ dòng xe côn tay nào khác ở sân chơi 150cc. Cũng chính vì vậy mà hai mẫu côn tay nhà Suzuki không đi theo con đường dành cho số đông như các đối thủ tại Việt Nam đang thực hiện. Sự kén chọn biker khiến cho chủ nhân Raider R150 và Satria F150 luôn nổi bật, dễ dàng thể hiện cá tính riêng.

Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với đường nét góc cạnh toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính; loại bỏ phần yếm, chỉ còn cụm đèn được thiết kế dạng khối. Trên Raider R150 và Satria F150 đèn xi-nhan được làm tách thành những phần riêng biệt.

Anh Bùi Trường Sinh nhận xét: “Thiết kế độc đáo của xe khiến mình kết ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, là người đam mê tốc độ nên mình ấn tượng với khả năng tăng tốc của xe và quyết chọn chiếc Suzuki Satria làm con chiến mã cho bản thân.”

Nếu bạn yêu thích tư thế lái thể thao, hai mẫu xe côn tay Suzuki rất đáng cân nhắc với ghi-đông đặt hơi thấp khiến cho người lái chồm về phía trước khi điều khiển. Đây cũng chính là lợi thế của kiểu dáng hyper-underbone, tạo nên chỉ số cản gió thấp, giúp người dùng có thể thực hiện những pha bứt tốc nhanh chóng. Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ góp phần hỗ trợ Raider R150 và Satria F150 trong những màn tăng tốc nhanh. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ, thanh niên ngày càng ưa chuộng sự linh hoạt ở hai dòng xe này.

Với chiều cao yên xe ở mức 764-765 mm, ngay cả những khách hàng có chiều cao khiêm tốn cũng có thể dễ dàng kiểm soát Raider R150 và Satria F150.

Với kiểu dáng hyper-underbone, hai mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 và Satria F150 có chỉ số cản gió thấp, hỗ trợ tăng tốc nhanh.

Sức mạnh vượt trội của “Ông vua đường phố”

Hiện tại Suzuki trang bị động cơ 147cm3, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất tối đa 18,45 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm tại 8.500 vòng/phút, đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp cho cả hai mẫu côn tay nói trên. Nếu xét về tỉ lệ khối lượng và công suất, Raider đang là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mạnh nhất tại Việt Nam (5,9 kg/mã lực).

Theo anh DT – người sở hữu Suzuki Raider: “Do đặc thù công việc văn phòng khá buồn chán nên thời gian rảnh mình hay đi phượt cùng bạn bè ở những cung đường ưa thích. Mình muốn tìm sự khác biệt về thiết kế cũng như sức mạnh động cơ để thoải mái trải nghiệm cảm giác tốc độ. Sau 5 năm sử dụng đi hơn vạn dặm trên các cung đường ở Việt Nam, Cam- Thái- Lào cùng Suzuki Raider thì mình rất hài lòng khi chọn em nó làm bạn đồng hành.”

Có thể nói Suzuki tập trung đầu tư vào vận hành, để thỏa mãn người dùng tìm kiếm sự thích thú khi tăng ga thay vì hướng đến sản xuất những chiếc xe đại trà.

Raider R150 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mạnh nhất tại Việt Nam.

Tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo quyền lợi chính hãng

Bên cạnh đó xe cũng khá tiết kiệm nhiên liệu, 2.4l/100km, ước tính chỉ phải mất khoảng 700 đồng để đi được 1km với giá xăng đỉnh điểm gần 30.000/ lít. Xét ở tình hình bất ổn của thị trường nhiên liệu hiện tại thì khả năng này của Suzuki Raider và Raider trở thành lợi thế không hề nhỏ.

Satria F150 nhập khẩu Indonesia có giá bán lẻ đề xuất 51,99 triệu đồng, đã bao gồm VAT, trong khi Suzuki Raider ở mức giá hơn 49,19 triệu đồng. Xe phân phối chính hãng bởi Việt Nam Suzuki giúp khách hàng hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng và quyền lợi dịch vụ trong thời gian dài sử dụng. Người dùng có thể an tâm hơn với phụ tùng thay thế luôn sẵn có đi kèm mức giá điều chỉnh hợp lý tại hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Liên hệ hotline 1800 6950 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập website https://suzuki.com.vn/xe-may tìm hiểu thêm thông tin về các dòng xe máy Suzuki.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.