Honda Việt Nam ra mắt Civic hoàn toàn mới 2022

513

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 16/2 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới với những thay đổi toàn diện cùng nhiều công nghệ tiên tiến, đặc biệt là gói công nghệ Honda Sensing, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và đầy phấn khích cho khách hàng.

Honda Civic thế hệ thứ 11 tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc Sedan hạng C về công nghệ tiên tiến. Những cải tiến đột phá trong ứng dụng công nghệ an toàn, kết nối thông minh và nâng tầm trải nghiệm cầm lái là điểm sáng trên thế hệ mới của Honda Civic.

Xe sở hữu cấu trúc sàn và thân xe cứng cáp hơn, khung gầm cũng được cải tiến cùng với một số tinh chỉnh cho hệ thống treo và hệ thống lái, giúp tăng cường khả năng vận hành và cảm giác lái. Chiều dài cơ sở được kéo dài 35mm, chiều rộng cơ sở phía sau tăng lên 12mm.

Ngoại thất của Honda Civic thế hệ thứ 11 thay đổi hoàn toàn, đem lại cảm giác mới mẻ, sang trọng, tạo cảm giác về một khoang cabin rộng rãi và hướng ngoại nhờ diện tích kính được mở rộng.

Gương chiếu hậu được gắn trên cửa, phía sau cột chữ A, giúp cải thiện tầm nhìn cho người lái và hành khách. Thiết kế mới của lưới tản nhiệt dạng thanh ngang cỡ lớn và cản trước tạo cảm giác sang trọng đến từng chi tiết. Xe được trang bị đèn chiếu sáng LED, đèn định vị ban ngày LED, đèn sương mù LED, đèn hậu LED, ăng ten vây cá, ống xả kép và thiết kế vành xe cũng được làm mới.

Bản RS tiếp tục nâng chất thể thao của Honda Civic lên một tầm cao mới nhờ những điểm nhấn riêng biệt: lưới tản nhiệt và cản trước, gương chiếu hậu, tay nắm cửa, ăng ten vây cá và cánh lướt gió sau được sơn đen, logo RS được gắn ở đầu và đuôi xe, vành xe có đường kính lên đến 18 inch thể thao, khỏe khoắn, và đèn trang trí nội thất màu đỏ.

Nội thất Honda Civic thế hệ thứ 11 được phát triển dựa trên định hướng thiết kế mới cho các sản phẩm ô tô của Honda trong tương lai, “Lấy con người làm trung tâm”, ứng dụng công nghệ và thiết kế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người lái và hành khách.

Với những cập nhật cho động cơ và hộp số, Honda Civic thế hệ thứ 11 tiếp tục đem lại cảm giác phấn khích hơn nữa khi cầm lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đặc biệt, tất cả các bản của Honda Civic thế hệ mới đều được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 176 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 – 4.500 vòng/phút, cao hơn so với thế hệ thứ 10. Honda Civic hoàn toàn mới cũng đáp ứng Tiêu chuẩn khí thải Euro 5, góp phần giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường.

Điểm nhấn về công nghệ an toàn trên Honda Civic mới là gói công nghệ Honda Sensing, giúp bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver attention monitor) cũng được áp dụng cho cả 3 phiên bản. Không chỉ vậy, bản RS còn được trang bị Hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch, giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách.

Đặc biệt, Honda Civic hoàn toàn mới còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc và cũng là mẫu xe Honda đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông Honda CONNECT (trên phiên bản RS). Hệ thống bao gồm 1 thiết bị được gắn trong xe, theo dõi toàn bộ các dữ liệu của xe, cho phép ghi nhận, lưu trữ và truyền dữ liệu ra bên ngoài thông qua sóng di động. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Honda CONNECT trên điện thoại thông minh, chủ sở hữu có thể kết nối và quản lý Honda Civic trong tầm tay, ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào.

Honda Civic mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: RS, G và E cùng 5 tùy chọn màu sắc. Xe sẽ chính thức được phân phối tại hệ thống đại lý Honda ô tô trên toàn quốc từ ngày 23/2/2022 với mức giá như sau:

GIÁ XE HONDA CIVIC MỚI 2022

(Đã bao gồm VAT)

Civic RS:   870.000.000 VNĐ

Civic G:    770.000.000 VNĐ

Civic E:    730.000.000 VNĐ

Các màu: đỏ + trắng ngọc: +5.000.000 VNĐ

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.