banner 1

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới chính thức hoạt động [+video]

664

(XE-VIETNAM.COM) – Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam thương hiệu ô tô thể thao đến từ Đức – Porsche chính thức đưa vào sử dụng trung tâm Porsche Sài Gòn mới. Đây là dự án “Destination Porsche” đầu tiên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương mang đến khái niệm kiến trúc hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp ô tô, đồng thời cho thấy chiến lược đầu tư lâu dài của Porsche tại Việt Nam.

Toạ lạc tại Quận 7, TP.HCM, Porsche Sài Gòn là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực được xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”. Đây là khái niệm kiến trúc mới dành cho các Trung tâm Porsche trên toàn cầu với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng người hâm mộ cũng như khách hàng của Porsche.

Khu trưng bày có sức chứa đến hơn 20 mẫu xe.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design), thể hiện cam kết của thương hiệu hướng tới một tương lai phát triển bền vững. Bên cạnh đó, trung tâm Porsche Sài Gòn thiết lập tiêu chuẩn mới trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng, bảo trì và vận hành của những công trình xanh có hiệu suất hoạt động cao cho các Trung tâm Porsche tương lai trong khu vực.

Khu vực thư giãn và giải trí dành cho khách hàng.
Không đơn thuần là một phòng trưng bày thông thường, trung tâm Porsche Sài Gòn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng lên một tiêu chuẩn mới.

Với tổng diện tích sàn 13.000m2, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới bao gồm khu trưng bày có sức chứa hơn 20 mẫu xe, văn phòng làm việc, và bãi đỗ xe quy mô lớn ở cả tầng hầm và tầng trên cao của tòa nhà. Đặc biệt, trung tâm còn được thiết kế một xưởng sửa chữa thân vỏ và sơn công nghệ cao, trung tâm dịch vụ, trung tâm đào tạo kỹ thuật viên tăng cường tính tương tác và thực hành được chứng nhận bởi Porsche nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Porsche kiến tạo không gian trưng bày xe tích hợp thư giãn và giải trí dành cho khách hay còn gọi là Porscheplatz tại tầng 2, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, khu vực cấu hình xe, xưởng dịch vụ mở rộng, đặc biệt là khu vực Fitting Lounge – nơi khách hàng có thể xây dựng chiếc xe theo ý thích.

Trung tâm Porsche mới được thiết kế tập trung vào cách tiếp cận, lấy khách hàng làm trung tâm với các khu vực chức năng theo từng chủ đề linh hoạt, có thể thay đổi và mở rộng theo xu hướng và nhu cầu trong tương lai. Khách hàng có thể trải nghiệm toàn diện thương hiệu thông qua các nền tảng kết nối như màn hình lớn và các giải pháp tương tác kết hợp giữa thế giới thực và kỹ thuật số. Ngoài ra, trung tâm Porsche Sài Gòn mới có kiến trúc mở và hiện đại với nhiều không gian giao lưu, là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng yêu mến Porsche.

Trung tâm Porsche Sài Gòn được trang bị các thiết bị sạc AC (dòng điện xoay chiều) có công suất 22kW, và các trụ sạc DC (dòng điện một chiều) công suất lên đến 350kW. Trụ sạc DC công suất cao cho phép sạc nhanh xe Taycan chỉ trong khoảng 22 phút.

Bên cạnh đó, cùng với xu hướng phát triển xe điện tại Việt Nam trong những năm tới đây, Trung tâm Porsche Sài Gòn còn được trang bị các trạm sạc AC và DC hiệu suất cao dành cho các dòng xe hybrid (PHEVs) và thuần điện (BEVs) như Porsche Taycan.

Cùng với Porsche Studio Hà Nội đã được ra mắt, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là một phần của chiến lược phát triển cộng đồng yêu mến Porsche tại Việt Nam và tiên phong tạo nên trải nghiệm thương hiệu Porsche của tương lai.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.